ภาพยนตร์โดราเอมอนประจำปี 2021 เผยชื่อภาค, ภาพวิชชวล และตัวอย่างแรก

Share

ทีมงานของผู้สร้างอนิเมะ โดราเอมอน ได้เปิดเผย เผยชื่อภาค, ภาพวิชชวล และตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ที่ฉายในปี 2021 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องที่ 40 จะใช้ชื่อว่า Eiga Doraemon: Nobita no Uchu Ko Sensou 2021 (โดราเอม่อน เดอะ มูฟวี่: สงครามอวกาศของโนบิตะ 2021) ภาพยนตร์มีกำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2021

ภาพยนตร์ภาคนี้ เป็นการีเมคภาพยนตร์ โดราเอม่อน เดอะ มูฟวี่: สงครามอวกาศของโนบิตะ ฉบับปี 1985 ตัวภาพยนตร์จะได้คุณ Yamaguchi Susumu (ผู้กำกับภาพยนตร์ เคโรโระ เดอะมูฟวี่ หลายภาค, คีย์อนิเมชั่นของภาพยนตร์ โดราเอมอน หลายภาค) มาเป็นผู้กำกับ และได้คุณ Satou Dai (Altered Carbon: Resleeved, Ergo Proxy) มาทำหน้าที่เขียนบท

ตัวภาพยนตร์ภาพยนตร์โดราเอมอนประจำปี 2021 จะใช้งาน 3DCG ในการวาดยานอวกาศในเรื่อง และจะได้ทาง Shirogumi (Stand by Me Doraemon, Dragon Quest: Your Story) มาช่วยผลิตงาน 3DCG ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวภาพยนตร์จะได้วง Official Hige Dandism หรือ Higedan มาร้องเพลงประกอบชื่อ universe

เรื่องราวโดยคร่าวของภาพยนตร์ภาคนี้เป็นเรื่องของ โนบิตะ กับ โดราเอม่อน ที่ได้พบกับ พาพิ ประธานาธิบดีของดวงดาวอันห่างไกลที่หลบหนีกาารไล่ล่าของกองทัพฝ่ายตรงข้ามมาบนโลก แต่มีเหตุให้พวกโดราเอมอนต้องเข้าร่วมศึกชิงอิสรภาพของดาวดวงดังกล่าว

ภาพยนตร์ โดราเอมอน ประจำปี 2020 หรือ โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2020 และทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์แรกด้วยรายได้ 413 ล้านเยน และขายตั๋วได้มากถึง 334,000 ใบ ตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*