Doukyusei เกมจีบสาวรุ่นใหญ่ในฉบับรีเมคภาษาอังกฤษ และภาษาจีน พร้ออมวางจำหน่าย 11 มีนาคม ปี 2022

Share

บริษัท Shiravune ผู้ชำนาญการโลคัลไลซ์เกม (แปลเกม-จัดหน่ายเกมไปเป็นอีกภาษาหนึ่ง) ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ไว้ว่า พวกเขาจะทำการจำหน่ายเกม Doukyuusei: Bangin’ Summer ที่การรีเมคเกม Doukyuusei ทางทีมพัฒนาเกม Elf เคยพัฒนาเอาไว้ ตัวเกมฉบับแปลภาษาอังกฤษและภาษาจีนจะทำการวางจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคม ปี 2022 และทาง Shiravune ได้ทำการปล่อยตัวอย่างของเกมไว้

ตัวอย่างเกมดังกล่าวมาพร้อมเพลงเปิดชื่อ ‘Hitonatsu Memory’ ที่ขับร้องโดย คุณ Marie ตัวเกมจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นปกติทางผ่านทาง Steam และเวอร์ชั่นสำหรับผู้ใหญ่ผ่านทางแพลตฟอร์ม Johren

แบรนด์ DiGiNation ในสังกัด Fanza Game พัฒนาเกม Doukyusei Remake และวางจำหน่ายบน PC ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ทาง Shiravune ลงรายละเอียดของเกมไว้ดังนี้

ดวงอาทิตย์อาจจะร้อนแรง แต่สาวๆ นั้นร้อนกว่า! คุณทำงานมาอย่างหนึ่งในช่วงครึ่งแรกของฤดูร้อน มันได้เวลาแล้วที่จะใช้เงินที่เเสียเวลาเก็บสะสมมาอย่างยากลำบาก เวลาไม่เคยรอบุรุษ และคิมหันต์ไม่เคยรอใคร ดังนั้นคุณต้องเร่งมือแล้ว

ถ้าไปอยู่ถูกที่ถูกทาง ใครจะรู้ว่าจะมีสาวสวยคนไหนรอคุณอยู่ มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะตะลอนจีบหญิงไปทั่วเมือง, เรียนรุ้ความหวัง, ความฝัน, และความลับของสาวแต่ละคร และบางที บางครั้ง อาจจะได้พบรักแท้

ตัวเกมรีเมคฉบับปี 2021 จากเกมคลาสสิกจากยุค 90 กลับมาอีกครั้ง และพร้อมจะพิชิตใจคนไปทั่วโลก!

เกมฉบับรีเมคอ้างอิงเนื้อหาหลักจากตัวเกมสำหรับ Windows ที่วางจำหน่ายในปี 1999

ทีมพัฒนาเกม Elf ปล่อยเกมภาค Doukyusei ครั้งแรกในปี 1992 ก่อนจะวางจำหน่ายเกมภาคต่อ Doukyusei 2 ในปี 1995 และตามมาด้วยเกม Kakyusei ในปี 1996 กับเกม Kakyusei 2 ในปี 2004 ตัวเกมเป็นเกมแนวจีบตัวละครเกมอื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปผูกสัมพันธ์กับตัวละครในเกม ด้วยการไปทำกิจกรรมต่างๆ ในเวลาที่กำหนด และผู้เล่นจะต้องทำการปฏิสัมพันธ์กับตัวละครตัวอื่นๆ ในเกมด้วย

ตัวเกม Doukyusei ต้นฉบับเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทั้งแบบสำหรับผู้ใหญ่และแบบดูได้ทุกเพศทุกวัย อาทิ อนิเมะ OVA 4 ตอน ที่ใช้ชื่อภาคว่า End Of Summer ในปี 1994, OVA สำหรับผู้ใหญชื่อ Dokyusei: Climax ในปี 1995, ก่อนจะตามมาด้วย OVA จำนวน 12 ตอนในปี 1996 (มีทั้งเวอร์ชั่นขายแผ่นและออกอากาศทางโทรทัศน์) ตัวเกมภาค 2 ได้ถูกดัดแปลงเป็น OVA ชื่อ Dokyusei 2 Special: Sotsugyosei ในปี 1999 ส่วนเกม Kakyusei เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ OVA จำนวน 4 ตอน Elf-ban Kakyusei ในปี 1997, เป็นอนิเมะโทรทัศน์ในปี 1999, เกม Kakyusei 2 ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2004 ก่อนจะมี OVA อีก 2 ตัวออกมาในปี 2006 กับ 2007

ทั้งนี้เฟรนไชส์เกม Dokyusei ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับมังงะแนว Boy Love ของอาจารย์ Nakamura Asumiko ที่ใช้ชื่อ Doukyusei เช่นเดียวกันและถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะในปี 2016

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*