อนิเมะเอาใจทาสแมว Dokyonin Wa Hiza, Tokidoki, Atama No Ue ประกาศว่าจะมี 12 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Dokyonin Wa Hiza, Tokidoki, Atama No Ue (เพื่อนร่วมอยู่บนตัก บางทีก็อยู่บนหัว) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Minatsuki กับ Futatsuya As จะมีออกฉายทั้งหมด 12 ตอน และมีแผ่นทั้งหมด 3 แผ่น

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะออกแสดงทางช่อง AT-X ในวันที่ 9 มกราคม เวลา 23.30 น. ก่อนจะออกอากาศทางช่อง ABC TV ในคืนเดียวกัน และฉายทางช่อง Tokyo MX กับ BS11 ในวันที่ 10 มกราคม ก่อนจะฉายออนไลน์าทง GyaO! และ dTV ต่อไป

Suzuki Kaoru (Pupio! DIVE!!) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะกับทาง Zero-G โดยที่ Akao Deko (Flying Witch, Amanchu!, Noragami) เป็นผู้เขียนบทหลัก Kitao Masaru (Death Note, Dances with the Dragons) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ Kotoringo (In This Corner Of The World) จะเป็นผู้แต่งดนตรีให้กับเรื่อง วง Schrödinger’s Cat ของ Kanzaki Iori จะร่วมกับ Kotoringo ในการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Unknown World’ และ Nanjo Yoshino จะทำการร้องเพลงปิดที่ชื่อ ‘Kimi No Tonari Watashi No Basho’ (ที่ของฉันข้างๆ เธอ)

มังงะต้นฉบับเล่าเรื่องของนักแต่งนิยายที่เข้าสังคมไม่เก่งอย่าง Mikazuki Subaru ที่เอาแมวจรมาเลี้ยงแล้วตั้งชื่อให้มันว่า Haru ให้มาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน การเล่าเรื่องของอนิเมะจะเหมือนมังงะที่แต่ละตอนจะมี มุมมองของ ‘Subaru’ กับ มุมมองของ ‘Haru’ ในการเล่าเนื้อเรื่องเดียวกันผ่านมุมมองของตัวละครแต่ละตัว

Source: Dōkyonin wa Hiza, Tokidoki, Atama no Ue. anime’s website

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. เอาใจทาสแมวกับ 10 อนิเมะแมวเหมียวน่าดู : Metal Bridges‏ แหล่งร่วมข้อมูลข่าวสาร เกมส์ การ์ตูน ของเล่น

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*