เปิดตัวสุดอลัง! Dissidia Final Fantasy NT ปล่อยวีดีโอฉากเปิดตัวพร้อมวีดีโอต้อนรับเจ้าชาย Noctis

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Sony ได้ปล่อยวีดีโอของเกม Dissidia Final Fantasy NT สำหรับเครื่อง PlayStaion 4 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นอาเขตของ Dissidia Final Fantasy

นอกจากนี้ในวีดีโอที่ทาง Sony ปล่อยออกมาได้มีตัวละครอย่าง Noctis จาก Final Fantasy XV ได้เข้าร่วมการต่อสู้ในโลก Dissidia Final Fantasy NT ซึ่งเขาได้รับการต้อนรับจาก Lightning (จาก Final Fantasy XIII) และ the Warrior of Light (จาก Final Fantasy)

เกมนี้จะจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 11 มกราคม และในอเมริกาเหนือวันที่ 30 มกราคม 2018 ทาง Square Enix จะจำหน่ายเวอร์ชั่นพิเศษทั้งหมด 4 แบบในอเมริกาเหนือ นอกจากจะได้ตัวเกมไปแล้วยังมีมินิซาวแทร๊ค และ Nameless Warrior DLC ส่วนใครที่สั่งซื้อแบบดิจิตอลนั้นจะได้รับของแหมเหล่านี้ และ DLC จากซีซันที่ผ่านมารวมถึง 6 ตัวละครเพิ่มเติม และอาวุธต่างๆ สำหรับ SteelBook Case Brawler Edition จะได้รับการ์ด Final Fantasy สำหรับแลกเปลี่ยน 3 ใบ แล SteelBook 1 ใน 3 แบบ (ซึ่งเป็นแบบสุ่ม) สุดท้ายจะเป็น Ultimate Collector’s Edition ที่มีทั้งการ์ดแลกเปลี่ยน, SteelBook รุ่นพิเศษที่แตกต่างกัน, DLC จากซีซันที่ผ่านมา, กล่องเก็บของ, เพลงประกอบ, สมุดภาพ 84 หน้า และฟิกเกอร์ Warrior of Light ขนาด 8.25 นิ้ว

ช่อง Youtube ของ Square Enix ทางญี่ปุ่นได้ปล่อยวีดีโอของ DLC ที่เริ่มด้วย Nameless Warrior (ตัวสำรองจาก Warrior of Light) นอกจากนี้ยังเห็น nail bat อาวุธของ Cloud (โบนัสที่ดาวน์โหลดก่อนหน้านี้), ชุดหลักของ Noctics (Loppi/HMV จากร้านค้า store exclusive) และ claymore อาวุธของ Garland (Square Enix จากร้านค้า e-Store exclusive)

ตัวเกมนั้นมีระบบการต่อสู้แบบ 3v3, โดยมีฮีโร่ และตัวร้ายทั้งหมด 28 ตัวละคร และด่านต่างๆ ทั้งหมด 14 ด่าน นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถให้ผู้เล่นใช้การอัญเชิญ Ifrit และสัตร์อสูรที่ได้รับความนิยมตัวอื่นๆ จาก Final Fantasy ได้เมื่อเกจเต็ม Team Ninja (จากผลงานซีรีส์ Dead or Alive) จากทางค่าย KOEI Tecmo Game ได้พัฒนาสำหรับเกมนี้โดยนำเทคโนโลยีจาก PlayStation 4 แทนการใช้งานจากรูปแบบของอาเขตเซอร์กิตบอร์ต

Dissidia Final Fantasy ได้เปิดตัวเกมรูปแบบอาเขตเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกาปี 2015 นอกจากนี้ทาง Square Enix ได้จำหน่าย Dissidia Final Fantasy ซึ่งสร้างออกมาเป็นเกมแนวต่อสู้สำหรับเครื่อง PlayStation โดยนำเหล่าฮีโร่ และตัวร้ายจาก Final Fantasy จัดหนักจัดเต็มได้ออกมาให้เล่นกันเมื่อปี 2008 ในญี่ปุ่น และเมื่อปี 2009 ได้จำหน่ายไปทั่วโลก ต่อมาทางบริษัทได้จำหน่าย Dissidia 012 Final Fantasy ซึ่งเป็นภาคต่อเมื่อปี 2011 สำหรับเครื่อง PSP โดยมีตัวละครใหม่, ฉากต่อสู้ และเรื่องราวที่น่าสนใจให้ได้ติดตามกัน

Square Enix ได้ปล่อยเกม Dissidia Final Fantasy Opera Omnia สำหรับสมาร์ทโฟนเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งล่าช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ