เฟรนไชส์ ดิจิมอน เปิดตัวอนิเมะโทรทัศน์ภาคใหม่ กับ ภาพยนตร์ Digimon Adventure 02 ภาคใหม่

Share

ภายในอีเวนท์ ‘DigiFes 2021’ ได้มีการประกาศข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ปี 2021 ว่าเฟรนไชส์ดิจิมอนกำลังจะมีอนิเมะโทรทัศน์ภาคใหม่ กับ ภาพยนตร์ภาคใหม่

ตัวอนิเมะโทรทัศน์ภาคใหม่จะใช้ชื่อภาคว่า Digimon Ghost Game ที่มีกำหนดออกอากาศทาง Fuji TV และช่องอื่นๆ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ตัวภาพโปรโมทแรกมาพร้อมกับคำโปรยว่า ‘โฮโลแกรม…? โกสท์…?’

ตัวดิจิมอนที่จะปรากฎตัวในอนิเมะภาคใหม่ได้แก่ Angoramon, Gammamon, และ Jellymon

ส่วนภายพนตร์ภาคใหม่ จะเล่าเรื่องของ โมโตมิยะ ไดสุเกะ กับตัวละครอื่นๆ จากภาค Digimon Adventure 02 โดยตัวภาพยนตร์จะได้ ผู้กำกับ Taguchi Tomohisa กับ ผู้เขียนบท Yamatoya Akatsuki กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในภาค Last Evolution Kizuna และมีการปล่อย ‘ตัวอย่างแรกแบบสุดๆ’ มาให้รับชมกันด้วย

ในตัวอย่างแรกสุดกับภาพวิชชวลแรกสุด มาพร้อมกับคำโปรว่า ‘ภาพยนตร์ดิจิมอนเรื่องใหม่เกี่ยวกับ 02 ตอนนี้ล่ะที่ประตูแห่งการผจญภัยจะเปิดออก ‘ฉันคือคนแรกที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับดิจิมอนเลยนะ’

คุณ Kinoshita Yousuke (โปรดิวเซอร์ของ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna) อธิบายว่าภาพยนตณ์เรื่องใหม่จะเกี่ยวพันกั้บตัวละครของภาค Digimon Adventure 02 ก่อนที่เขาจะอธิบายว่าทางทีมผู้สร้างอยากจะเล่าเรื่องของ ไดสุเกะ กับเพื่่อนๆ เพราะตัวละครเหล่านั้นมีความรู้สึกที่แตกต่างจาก ไทจิ กับ เพื่อนๆ จากอนิเมะ Digimon Adventure ภาคแรก

อนิเมะ Digimon Adventure 02 ถือเป็นภาคต่อของอนิเมะ Digimon Adventure ที่มีกลุ่มตัวละครใหม่เป็นตัวเดินเรื่อง อนิเมะภาค 02 ออกอากาศครั้งแรก ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2000 จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2001

ภาพยนตร์ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่เล่าเรื่อง ‘การผจญภัยครั้งสุดท้ายของไทจิกับอากูม่อน’ เปิดตัวครั้งแรกใน วันที่ 21 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ก่อนจะเข้าฉายในประเทศอื่นๆ

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์คือ Digimon Adventure: เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2020 และเดินเรื่องเข้าองก์สุดท้ายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

Sources: Digimon Partners’ Twitter account, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*