อีเวนท์ Digimon Con2023 จะเปิดให้รับชมสตรีมมิ่งออนไลน์ในช่วงวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2023

Share

Bandai Namco ได้ออกประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเปิดให้รับชมกิจกรรม Digimon Con2023 ผ่านทางแชนแนล YouTube ของ Bandai Namco ฟรี ในช่วงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 2023 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น และมีการปล่อยคลิปโฆษณาอีเวนท์ดังกล่าวด้วย

อีเวนทืข้างต้นจะมีการประกาศเปิดตัวโปรเจคทืใหม่ของการฉลองครบรอบ 25 ปี เฟรนไชส์ Digimon, การสัมภาษณ์ทีมนักพากย์ของ Digimon Frontier กับ Digimon Ghost Game, ข้อมูลของเกม Digimon World: Next Order International Edition, ข้อมูลเบื้องต้นของผลการแข่งขันวาดรูป Digimon ประจำปี 2023, การแข่งขัน Digimon Card Game, ข่าวเกี่ยวกับ Digimon Vital Bracelet เป็นอาทิ

digimon-con-2023.png
©BANDAI ©Akiyoshi Hongo, Toei Animation

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco เคยจัดอีเวนท์ Digimon Con2022 ให้รับชมออนไลน์เป็นปีแรก

Digimon Ghost Game เป็นอนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ที่ออกอากาศมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2021 ตัวอนิเมะดำเนินเรื่องอยู่ใน ‘อนาคตไปอีกเล็กน้อย’ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ ‘ผีโฮโลแกรม’ ปรากฎในโลกออนไลน์ ตัวเรื่องมี Hiro ผู้สามารถมองเห็น Digimon เหล่าันั้นหลังจากใช้งาน Digivice ที่พ่อของเขาทิ้งไว้ให้ก่อนจากไป ทำให้เขาได้ร่วมมือกับ Gammamon และเข้าสืบสวนเหตุการณ์ผิดปกติที่ค่อย ๆ ทำให้พวกเขาก้าวเท้าเข้าสู่โลกของ Digimon

ส่วนอนิเมะ Digimon Frontier เป็นภาคที่ 4 ของเฟรนไชส์ที่ออกอากาศในช่วงปี 2002

เกม Digimon World: Next Order เป็นเกมที่วางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่อง PlayStation Vita ในช่วงปี 2016 ก่อนจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ใน ปี 2017 และมีกำหนดวางจำหน่ายเวอร์ชั่นใหม่ที่ใช้ชื่อ Digimon World: Next Order International Edition สำหรับ Nintendo Switch และ PC ผ่านโปรแกรม Steam ในช่วงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2023

Source: Digimon franchise’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*