DEX เปิดรอบพิเศษสู่มหาศึกสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ภาค Heaven’s Feel

Share

Fate/stay night [Heaven’s Feel] THE MOVIE I. presage flower กล่าวถึงเรื่องราวการต่อสู้ห้ำหั่นกันของเหล่า “มาสเตอร์” และ “เซอร์เวนท์”เพื่อแย่งชิงจอกศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถประทานพรให้สมหวังได้ทุกประการ ที่ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งที่เมืองฟุยูกิ

เอมิยะ ชิโร่ เด็กกำพร้าที่ถูก เอมิยะ คิรึซึงุ ผู้เกี่ยวข้องกับสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เมื่อ 10 ปีก่อนรับเลี้ยงเอาไว้ ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้โดยแบกรับความปรารถนาก่อนตายของ คิริซึงุ เอาไว้

มาโต้ ซากุระ เด็กสาวที่คอยอยู่เคียงข้าง ชิโร่ และหลงรักในตัวเขา ทุกเช้าเธอจะมายังบ้านของ ชิโร่ คอยทำอาหารเช้า-เย็นให้กิน เธอได้นำพาเอาความสุขมาสู่ชีวิตของเด็กหนุ่มผู้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในโลกใบนี้ แต่เมื่อสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เริ่มต้นขึ้น บรรยากาศโดยรอบของเมืองฟุยูกิก็เปลี่ยนไป เกิดเหตุฆาตกรรมไปทั่วเมือง

…แต่ทว่า การต่อสู้ครั้งนี้ก็เริ่มบิดเบี้ยวไปจากการแทรกแซงของอำนาจที่มองไม่เห็น…

เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ร่วมกับ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ พร้อมนับถอยหลัง!! เปิดฉากสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ การต่อสู้ที่เดิมพันด้วยโชคชะตา Fate/stay night [Heaven’s Feel] THE MOVIE I. presage flower (เฟทสเตย์ไนท์ เฮเว่นส์ฟีล เดอะมูฟวี่ พาร์ตวัน เพรสเซจฟลาวเวอร์) รอบพิเศษ 24 – 29 เมษายนนี้ พร้อมตั๋วปลอกดาบ (หาซื้อที่ไหนไม่ได้) ในรูปแบบเสียง Soundtrack ภาษาญี่ปุ่น ที่ Paragon Cineplex และ SF Cinema City MBK Center และฉายจริงวันที่ พฤษภาคม 2561 ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ shop.DEXclub.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*