DEX และ JAM ต้อนรับวันเด็ก ชวนดู ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง

10 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

Share

เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ผนึกกำลังพันธมิตร Japan Anime Movie Thailand หรือ JAM ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ชวนคุณหนูๆชมภาพยนตร์ “ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง” 10 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

คุณกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์, ดิจิตอลเมเนเจอร์ บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] กล่าวถึงภาพยนตร์ชินจัง เดอะมูฟวี่ ว่า “ชินจัง หรือชื่อสากลเรียกว่า Crayon Shinchan (เครยอนชินจัง) คือการ์ตูนที่อยู่กับพวกเราคนไทยมานานกว่า 20 ปีแล้ว คาแรคเตอร์ของ “ชินจัง” เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นสัญลักษณ์ของ ความแก่น, กวน และตลก โดยเชื่อได้ว่าใครที่ได้เคยดูหรือชมจะต้องหัวเราะไปกับมุกขำขันแน่นอน จุดนี้จึงทำให้ซีรีส์ของการ์ตูนชินจังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมถึงในประเทศไทย จนในที่สุดก็ถูกสร้างขึ้นเป็นฉบับเดอะมูฟวี่”

“ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง จะถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กวัย 5 ขวบ จากตระกูลโนโฮระ และผองเพื่อนจอมป่วน โดยภาคนี้เรื่องราวการผจญภัยในย่าน China Town โดยชินจัง และผองเพื่อน ได้ตัดสินใจเรียน “กังฟู” ซึ่งเป็นวิชาในตำนาน “หมัดเด้งดึ๋ง” จากคำชวนของ มาซาโอะ พวกเขาได้ฝึกกับนักกังฟูสาวคนหนึ่งชื่อว่า “อลหม่านลาเมี่ยน” แต่แล้ววันหนึ่งเกิดวิกฤตการณ์ “แบล็คแพนด้าราเม็ง” ระบาดภายในเมืองคาซึคาเบะ แบล๊คแพนด้าราเม็ง ได้ทำให้ผู้คนติดใจในรสชาติและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ชินจัง และผองเพื่อนจึงต้องเข้าร่วมการแข่งขันกังฟูที่จัดขึ้นภายในเมืองเพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้”

“ไฮไลท์ของภาพยนตร์ ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง ครั้งนี้ เราได้รับเชิญ นักร้องสาวไอดอลอย่าง “พิม ขจรเวคิน จากวง Sweat16” ประเดิมงานพากย์เสียงครั้งแรก โดยให้เสียงเป็น นักกังฟูสาวคนหนึ่งชื่อว่า “อลหม่านลาเมี่ยน” อีกด้วย” กวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ กล่าวปิดท้าย

โดยภาพยนตร์เรื่อง ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2562 ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*