ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 25: เจ้าสาวฮาโลวีน ทำรายได้ในบ้านเกิดทะลุ 9,000 ล้านเยน

Share

เว็บไซต์ผู้ติดตามรายละเอียดรายได้ภาพยนตร์ Kogyo Tsushinsha ได้ทำการายงานออกมาว่า ภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 25: เจ้าสาวฮาโลวีน ทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วราว 9,030 ล้านเยน ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์ภาคที่สามของเฟรนไชส์ที่ทำรายได้ทะลุหลัก 9,000 ล้านเยน หลังจากที่ภาพยนตร์ภาค ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ กับ ศึกชิงอัญมณีสีคราม เคยทำรายได้ทะลุเป้าหมายนั้นมาก่อน

ในรายงานดังกล่าวยังระบุด้วยว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 25: เจ้าสาวฮาโลวีน ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของเฟรนไชส์ ณ ปัจจุบันนี้ และถ้าภาพยนตร์ยังเปิดฉายต่อไปในช่วงฤดูร้อนนี้ ก็มีโอกาสสูงมากที่จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน ภาพยนตร์ภาคที่ 25 ของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทำรายได้ในช่วงการฉายสามวันแรก อยู่ที่ 1,907,467,150 เยน และทำยอดขายตั๋ว 1,321,944 ใบ และยังเปิดตัวในอันดับ 1 ของ Box offince ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 16-17 เมษายน ปี 2022 อีกด้วย

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 15 เมษายน ปี 2022

คุณ Mitsunaka Susmu (ผู้กำกับอนิเมะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน) กำกับงานที่ยังได้ทาง TMS Entertainment รับผิดชอบงานสร้าง คุณ Oukura Takahiro (ผู้เขียนบท ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม, ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก) เป็นผู้เขียนบท และอาจารย์ Aoyama Gosho ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

ตัวละครจากสปินออฟ ห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจ ฟุรุยะ เรย์, มัตสึดะ จุนเปย์, ดาเตะ วาตารุ, ฮาางิวาระ เคนจิ, โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ จะปรากฎตัวในภาพยนตร์ และอาจารย์ Aoyama Gosho ยังเคยแย้มรายละเอียดว่า กลุ่มตัวละครดังกล่าวจะ ‘รับบทนำ’ ในภาพยนตร์ภาคที่ 25

ทีมนักพากย์ของภาพยนตร์ที่มีการเปิดเผยแล้วคือ คุณ Takayama Minami รับบท เอโดงาวะ โคนัน, คุณ Yamazaki Wakana รับบท โมริ รัน, คุณ Koyama Rikiya รับบท โมริ โคโกโร่ และ คุณ Furya Toru รับบท อามุโร่ โทรุ

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ Shiraishi Mai นักร้อง-นักแสดง และเป็นอดีตสมาชิกของวง Nogizaka 46 มารับบทเป็น Elenica Laburenchiewa (ยังไม่วิธีสะกดแบบทางการ) สาวสวยลึกลับชาวรัสเซียลึกลับมาดนิ่ง และเป็นผู้นำกองกำลังลับที่สาบานว่าจะล้างแค้นให้กับเหตุการณ์วางระเบิด และตอนนี้เธอกำลังตามหา นายตำรวจ มัตสึดะ จินเปย์ ที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้วจากเหตุการณ์ในอดีต

เหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเขตชิบูยะ กรุงโตเกียว ในช่วงฮาโลวีน ณ อาคารชิบูยะฮิคาริเอะ ได้มีการจัดงานแต่งงานเกิดขึ้น ซาโต้ มิวาโกะ ใส่ชุดแต่งงานอยู่ภายในอาคารนั้น จู่ๆ ก็มีผู้บุกรุกบุกเข้ามาที่งาน และ ทาคางิ วาตารุ ก็ได้รับบาดเจ็บเพราะไปปกป้องมิวาโกะ ขณะเดียวกันคนร่ายที่เป็นมือระเบิดต่อเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อสามปีก่อนที่พรากชีวิตของ มัตสึดะ จินเปย์ไป (และเป็นคนที่มิวาโกะเคยหลงรัก) ก็ได้หลบหนีออกมา ฟุรุยะ เรย์ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นรุ่นเดียวกันสมัยเรียนอยู่โรงเรียนตำรวจนครบาลก็พยายามไล่จับคนร้ายคนดังกล่าว แต่มีบุคคลลึกลับปรากฎตัวและเข้ามาติดปลอกคอระเบิดไว้กับตัวของ ฟุรุยะ ?! ฝั่งโคนันที่ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อสามปีก่อนจาก ตัว ฟุรุยะ เรย์ จึงพยายามหาทางปลดระเบิดที่ติดตั้งอยู่ไว้ให้ได้

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: กระสุนสีเพลิง เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 24 ของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาพยนตร์จะเดินเรื่องโดยมี เจ้าหน้าที่ FBI อาคาอิ ชูอิจิ, น้องชายที่เป็นนักเล่นโชงิมืออาชีพ ฮาเนดะ ชูอิจิ, น้องสาวที่เป็นนักสืบมัธยม เซระ มาสุมิ และ แม่ของทั้งสามคน เซระ แมรี่ และ โคนัน เป็นตัวละครเด่น ตัวภาพยนตร์เดิมทีมีกำเนิดฉายในวันที่ 17 เมษายน ปี 2020 แต่เลื่อนมาฉายในวันที่ 22 เมษายน ปี 2021 เนื่องจากผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*