ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เตรียมเปิดคาเฟ่ทางการครั้งแรกในกรุงเทพ

Share

วันนี้มีการประกาศจากทาง Facebook Fanpage: Detective Conan Cafe in Bangkok เกี่ยวกับการเปิดตัวคาเฟ่ของเรื่อง ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ แบบเป็นทางการครั้งแรกๆ ในประเทศไทย โดยถือว่าเป็นการเปิดตัวเพื่อรับกระแส ภาพยนตร์ภาคล่าสุด ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่’ ที่จะเข้าฉายในไทยช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตัวคาเฟ่ของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มีระบุไว้ว่า ตัวร้านจะจัดตามคอนเซปท์ของทาง PARCO แบรนด์ศูนย์การค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เคยจัดร้านคาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋วโคนันมาแล้วหลายครั้ง และตัวร้านในไทยจะได้ทาง Bake A Wish เปิดร้านพร้อมเตรียมการด้านอาหารให้

ทางแฟนเพจ Detective Conan Cafe in Bangkok ได้ระบุรายละเอียดของคาเฟ่เอาไว้ดังนี้:

สิ้นสุดการรอคอย Detective Conan Cafe ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นสู่เมืองไทยให้เหล่าแฟนๆตัวจริงได้ร่วมดื่มด่ำบรรยากาศจากอนิเมะชื่อดัง “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” งานนี้บอกเลยว่าพิเศษสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหาร และเครื่องดื่มสูตรพิเศษ อีกทั้งของแถมและสินค้าน่าสะสม จากภาคซีรี่ส์ และ The movie 22 ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยสิงหาคมนี้

คาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะเปิดให้บริการในไทยตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 นี้ ที่ร้าน Bake A Wish ชั้น G ณ สยามเซ็นเตอร์

อ้างอิงจาก – Facebook Fanpage: Detective Conan Cafe in Bangkok

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*