คลิปพิเศษรับวันวาเลนไทน์ จากภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาค 21

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter (แปลคร่าวๆ ได้ว่า – ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : เลิฟเลตเตอร์สีโลหิต) อันเป็นภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 21 ได้ปล่อยคลิปพิเศษ “Koiuta Movie ~Kami no Ku~” (ภาพยนตร์เพลงรัก บทที่หนึ่ง) รับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นถึงบทพูดของ รัน กับ คาซึฮะ พูดถึง ชินอิจิ กับ ฮัตโตริ

เมื่อเดือนธันวาคม่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ภาคนี้จะออกฉายในญี่ปุ่น วันที่ 15 เมษายน เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับความรักที่เกิดขึ้นในเมืองโอซก้า ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะมี ฮัตโตริ เฮย์จิ กับ โทยามะ คาซึฮะ มาร่วมด้วย ตัวภาพวิช่วลของภาคนี้ (ภาพทางขวา) เผยให้เห็นตัวละคร โอจิ โมมิจิ แชมป์การเล่นไพ่คารุตะระดับมัธยมที่ประกาศว่า เฮย์จิ คือ สามีในอนาคตของเธอและเป็นคู่แข่งทางหัวใจของคาซึฮะ เธอเคยปรากฎตัวมาแล้วครั้งหนึ่งในหนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 91 ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา และภาพยนตร์เรื่องนีร้จะเป็นครั้งแรกที่เธอปรากฎตัวออกมาในฉบับอนิเมะ

Shizuno Kobun ผู้กำกับของภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันหกภาคที่ผ่านมาจะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคใหม่ พร้อมกับทาง TMS และ V1 Studio  Sakurai Takeharu ก็กลับมาเขียนบทภาพยนตร์ให้เหมือนกับภาคก่อนหน้านี้ ซึ่งอิงมาจากโครงเรื่องของทางอาจารย์ Aoyama Goso ผู้เขียนการ์ตูนต้นฉบับ และ Ono Katsuo ผู้แต่งเพลงให้กับซีรีส์โคนันมาตลอดก็จะกลับมาแต่งเพลงให้เช่นกัน

นักพากย์เหล่านี้ก็ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคนี้ :  Takayama Minami รับบท เอโดกาว่าโคนัน, Yamazaki Wakana รับบท โมริ รัน, Koyama Rikiya รับบท โมริ โคโกโร่, Horikawa Ryo รับบท ฮัตโตริ เฮย์จิ และ Miyamura Yuko รับบท Toyama Kazuha

ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ 20 : ปริศนารัตติกาลทมิฬ เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และเข้าฉายในไทยช่วงเดือนตุลาคมในปีเดียวกัน ซึ่งภาคดังกล่าวนี้ทำรายได้ใน Box Office สูงที่สุดของภาพยนตร์โคนันแซงหน้าทุกภาคก่อนหน้านี้

[Via Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ