Death Note จะกลับมาบท Netflix อีกครั้ง ด้วยฝีมือการสร้างจาก ผู้สร้าง Stranger Things

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานในช่วงวันพุธที่ 6 กรฎาคม ปี 2022 ไว้ว่า คุณ Matt Duffer กับ คุณ Ross Duffer หรือที่หลายคนคุ้นเคยในฐานะ Duffer Brothers (พี่น้องดัฟเฟอร์) กำลังสร้างซีรีส์คนแสดงเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Death Note ของอาจารย์ Ohba Tsugumi กับอาจารย์ Obata Takeshi ให้กับทาง Netflix ผ่านการสร้างของสตูดิโอแห่งใหม่ของพี่น้องคู่ดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า Upside Down Pictures ทาง Netflix ได้ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ทางการของพวกเขาว่า การสร้างครั้งนี้จะเป็นซีรีส์คนแสดงชุดใหม่หมดอีกด้วย

Netflix เคยทำการฉายภาพยนตร์ Death Note ที่ได้ คุณ Adam Wingard เป็นผู้กำกับ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 ที่ได้ คุณ Natt Wolff รับบท Light Turner, คุณ Keith Stanfield รับบท Lc, คุณ Magaret Qualley รับบท Mia Sutton, คุณ Willem Dafor รับบทพากย์เสียงของ Ryuk, คุณ Paul Nakauchi รับบท Watari, และ คุณ Shee Whighm รับบท James Turner

มังงะ Death Note ต้นฉบับของอาจารย์ Ohba Tsugumi และ Obata Takeshi ทีตีพิมพ์ในช่วงปี 2003-2006 เป็นการ์ตูนแนวลึกลับเหนือธรรมชาติเกี่ยวกับ ยางามิ ไลท์ เด็กชายวัยรุ่นที่พบสมุดลึกลับที่สามารถทำให้คนตายได้ด้วยการเขียนชื่อบนสมุดเล่มนั้น เขาเริ่มเปิดสงครามล้างบางอาชญากรทั่วโลก และเกมไล่ล่ากับนักสืบอัจฉริยะลึกลับอย่าง L

ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 37 ตอน ออกฉายในช่วง ปี 2006-2007

ก่อนหน้านี้มีการภายพนตร์คนแสดงเรื่อง Death Note กับ Death Note: The Last Name ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในปี 2006 ที่อ้างอิงเรื่องราวจากมังงะต้นฉบับ แต่มีการเปลี่ยนแปลงจุดหักมุมในตอนจบ ภาพยนตร์สองภาคดังกล่าว มี คุณ Fujiwara Tatsuya รับบท ไลท์, คุณ Matsuyama Kenichi รับบท L, คุณ Toda Erika รับบท อามาเนะ มิสะ, และ คุณ Nakamura Shidou ทำหน้าที่พากย์เสียงของ ลุค

ก่อนจะมีภาพยนตร์สปินออฟ L Change The WorLd ออกฉายในปี 2008

ก่อนจะมีภาพยนตร์คนแสดงชื่อ Death Note Light Up The NEW World เปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 เรื่องราวในภาพยนตร์เกิดขึ้นในช่วง 10 ปี ให้หลังภาพยนตร์สองภาคแรก และมีตัวละครใหม่ที่แข่งขันกันเพื่อครอบครอง Death Note จำนวน 6 เล่ม ที่กระจายอยู่บนโลก

Source: Deadline (Mike Fleming Jr.)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*