Darwin’s Game ประกาศรายชื่อทีมงานและกำหนดฉายเดือนมกราคม ปี 2020

Share

นิตยสาร Bessatsu Shonen Champion ของทาง Akita Shoten ได้เปิดเผยสองนักพากย์หลักของอนิเมะเรื่อง Darwin’s Game ของทีมนักเขียน FLIPFLOPs ที่จะได้ คุณ Kobayashi Yusuke พากย์เสียงเป็น คานาเมะ ส่วนคุุณ Ueda Reina พากย์เสียงเป็น ชูกะ และอนิเมะเรื่องดังกล่าวมีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

นอกจากนี้ภายในนิตยสารเล่มเดียวกันยังได้ปล่อยภาพวิชชวลใหม่ กับผู้เขียนบทของฉบับอนิเมะที่จะได้ อาจารย์ Miyama Shu หรือ Ginko หนึ่งในทีมนักเขียน FLIPFLOPs ที่เป็นเจ้าของผลงานมังงะมาทำการเขียนบทอนิเมะทุกตอน

มังงะเรื่องดังกล่าว เล่าเรื่องของ คานาเมะ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่เปิดใช้แอพพลิเคชั่นปริศนา ‘Darwin’s Game’ และทำให้เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับเกมการต่อสู้ที่ต้องเดิมพันด้วยความเป็นความตาย

ทีมนักเขียน FLIPFLOPs เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Bessatsu Shonen Champion มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2012 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 18 เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2018 ในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทาง Luckpim จัดทำฉบับภาษาไทยมาถึงเล่มที่ 14

ทีมนักเขียน FLIPFLOPs เปิดตัวในฐานะนักเขียนมืออาชีพด้วยผลงานเรื่อง Nekogami Yaoyorozu มังงะแนวตลกที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Champion RED Ichigo ในปี 2007 และอวสานลงในปี 2012 มีฉบับรวมเล่มจำหน่ายทั้งหมด 6 เล่ม และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนในปี 2011

 

Sources: Darwin’s Game anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*