อาจารย์ Yamuchi Yasunobu เจ้าของผลงาน วันๆ ของพวกผมก็งี้แหละ กำลังจะเขียนผลงานมังงะแฟนตาซี

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสารมังงะออนไลน์ Gangan Ganline ของทาง Square Enix ได้แจ้งข่าวเมื่อวันอังคารว่า อาจารย์ Yamuchi Yasunobu เจ้าของผลงาน วันๆ ของพวกผมก็งี้แหละ กำลังจะเขียนมังงะเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Hakurai No Kishi (อัศวินอัสนีพิสุทธิ์) ที่เป็น ‘เรื่องหลักๆ เป็นเรื่องแฟนตาซีที่เกี่ยวข้องกับดาบและเวทมนตร์ กับมนุษย์และอสูร’ กษัตริย์ผู้ปราดเปรื่องนาม Carliga กับผู้กล้านาม Jack มาพัวพันขัดแย้งเกี่ยวกับดาบศักดิ์สิทธิ์ อันเป็นของที่สืบทอดมาจากมหาสงคราม ดาบเล่มดังกล่าวจะนำพาความทะเยอะทะยานของสองชาติที่ยิ่งใหญ่ให้กลับมาอีกครั้ง และจะมีจอมโจรหญิงนาม Zety มาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Yamuchi Yasunobu เขียนมังงะ วันๆ ของพวกผมก็งี้แหละ บนเว็บไซต์ Gangan Online ของทาง Square Enix ในช่วงปี 2009 จนถึงราวเดือนกันยายน ปี 2017 ทาง Square Enix วางฉบับรวมเล่มออกมาทั้งหมด 7 เล่มจบ และในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ก็จัดทำจนครบชุดแล้ว

มังงะเรื่องดังกล่าวยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะเมื่อปี 2012 ในประเทศไทยทางเดกซ์เคยจัดทำแผ่น DVD ออกมาจำหน่าย และมังงะเรื่องนี้ยังถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 2013 อีกด้วย

Source: Gangan Online Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*