กินขนมแล้วก็จิบสุรา Dagashi Kashi 2 กับ Takunomi ประกาศใช้เวลาฉายร่วมกัน

Share

ทีมงานของอนิเมะเรื่อง Dagashi Kashi 2 กับ Takunomi (ดื่มที่บ้าน) ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าอนิเมะของทั้งสองเรื่องนี้จะทำการออกอากาศพร้อมกัน โดยที่อนิเมะแต่ละเรื่องจะมีความยาวตอนอยุ่ที่ตอนละ 15 นาที Dagashi Kashi 2 จะทำการฉายทั้งช่อง TBS ในคืนวันพฤหสบดีตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมนี้ เวลา 02.28 น. (หรือจริงๆ คือเช้าวันศุกร์) ส่วน Takunomi. จะออกอากาศต่อเนื่องในเวลา 02.43 น.การ์ตูนทั้งสองเรื่องจะทำการอากาศทางช่อง Sun TV และ BS-TBS ด้วย

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะทั้สองเรื่องยังได้ทำการปล่อยตัวอย่าง, ภาพคีย์วิชชวลอันใหม่ และการจัดงานเปิดตัวร่วมของทั้งสองเรื่อง ภายในตัวอย่างของ Dagashi Kashi 2 ก็มีการใส่เพลงเปิด “Oh My Sugar Feeling!!” ที่ขับร้องโดย Taketatsu Ayana เอาไว้

อนิเมะทั้งสองเรื่องจะทำการฉายตอนที่ล่วงหน้าที่โรงภาพยนตร์ Shinjuku Wald 9 ณ กรุงโตเกียว ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ นักพากย์ของเรื่อง Dagashi Kashi 2 อย่าง Take Tatsu Ayana (พากย์เสียง ชิดาเระ โฮตารุ) กับ Nymakura Manami (พากย์เสียง เอ็นโด ซายะ) รวมถึงนักพากย์จากเรื่อง Takunomi อย่าง Imamura Ayaka (พากย์เสียง Amatsuki Michiru) กับ Anzai Chika (พากย์เสียง Kiriyama Nao) ก็จะไปร่วมพูดคุยกันในงานอีเวนท์นี้

Satoshi Kuwabara (จากผลงาน Dr. Pinoko no Mori no Bōken, Yu-Gi-Oh! Zexal) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ Tezuka Productions แทนที่ Shigehito Takayanagi ผู้กำกับคนก่อน ส่วน สตูดิโอ feel. ที่เคยสร้างผลงานในซีซันก่อนหน้านี้ ซึ่งในตอนนี้ได้รับเครดิตในการร่วมสร้างผลงานกับ Mayumi Morita แทนที่ Takayanagi และ Yasuko Kamo ในการจัดองค์ประกอบให้กับซีรีส์  รวมถึง Nana Miura (จากผลงาน Young Black Jack)  รับหน้าที่แทน Kanetoshi Kamimoto ในการออกแบบเหล่าตัวละคร นอกจากนี้ยังได้ Satoshi Motoyama กลับมารับหน้าที่ในการกำกับเสียงเช่นเดิม ส่วน Michiko Yokote (Cowboy Bebop, Gintama) เป็นคนเขียนบท และ Nobuaki Nobusawa (จากซีซั่นแรก) กับ Tomohata Ohsumi จะเป็นผู้แต่งเพลง

Taketasu ที่เคยพากย์เป็น โฮตารุ ในซีซั่นแรกเคยควบตำแหน่งร้องเพลงปิดของซีซั่นก่อน แต่ในซีซั่นนี้จะได้วงไอดอลเจ็ดคน Hachimitsu Rocket มาร้องเพลงปิดที่ชื่อว่า “Okashi na Watashi to Hachimitsu no Kimi”

นักาพากย์ท่านอื่นๆ ที่กลับมาได้แก่:

  • Taketatsu Ayana รับบท โฮตารุ ชิทาเดะ
  • Abe Atsushi รับบท ชิคาดะ โคโคนตสึ
  • Nakamura Minami รับบท เอ็นโด ซายะ
  • Suzuki Tasuhisa รับบท เอ็นโด โทว
  • Fujiwara Keiji รับบท ชิคาดะ โย

ส่วนนักพากย์ที่มาเสริมทัพในภาคใหม่นี้ประกอบด้วย Akasaki Chinatsu รับบท Owari Hajime และ Sugita Tomokazu มารับบท Beni Yutaka ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ตั้งอยู่ตรงข้ามร้านขนมชิคาดะ ในซีซั่นก่อน Sugita รับบทเป็นเพอร์รี่

Akasaki Chinatsu รับบท Owari Hajime

 

Sugita Tomokazu รับบท Beni Yutaka

 

ทางเดกซ์เพรสได้ลงเรื่องย่อของเรื่องไว้ดังนี้:

 

ขนมที่แท้จริงต้องกินแบบนี้เฟ้ย!!

ความเทพ ความเกรียน สุดฮาจึงบังเกิด อร่อย ชวนคิดถึงคะนึงหา จนต้องฉีกซองขนมหรรษา!!

โคโคนตสึ โดนพ่อขอร้อง (แกมบังคับ) ให้สืบทอดร้านขนม ณ เมืองบ้านนอกสุดขอบทะเล จู่ๆ วันหนึ่ง สาวสวยปริศนาบุกเข้ามาแล้วพร้อมปาฐกถาเรื่องขนมซะอย่างนั้น!? เมื่อสาวน้อยสุดเกรียนเซียนขนมกับชายหนุ่มอัจฉริยะด้านขนมที่ไม่คิดจะสืบทอดร้านขนมมาพบกัน เรื่องราวระหว่างเธอ เขา และเหล่าขนมแห่งความหลังจึงเริ่มขึ้น!!

อนิเมะซีซั่นแรกของการ์ตูนเรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2016 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

ส่วนอนิเมะจากการ์ตูนเรื่อง Takunomi. ก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่มีเพลงเปิดชื่อ “aventure bleu.” ที่ขับร้องโดย Uchida Maya ประกอบอยู่ นอกจากนั้นทีมงานยังเผยว่า นักร้องนักแต่งเพลง Mashinomi จะทำการร้องเพลงปิดของเรื่องที่ชื่อ “Stoic ni Detox”

นักพากย์ของเรื่องนี้ประกอบไปด้วย:

Imamura Ayaka รับบท Amatsuki Michiru, หญิงสาววัย 20 ปีที่ย้ายบ้านจากเมืองโอคายามะมากรุงโตเกียวเนื่องจากเปลี่ยนงาน
ตอนนี้เธอเป็นผู้ดูแลกิจการขนาดเล็ก เธออาศัยอยู่อพาร์ทเมนท์ห้อง 101 ของ Stella House Haruno

 

Anzai Chika รับท Kiriyama Nao, สาววัย 26 ปี ที่เป็นพนักงานร้านเสื้อผ้าผู้มีบุคลิกสดใส เธอชอบเมรัยทุกประเภทโดยเฉพาะเบียร์
เธออาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ห้อง 201 ของ Stella House Haruno.

 

Komatsu Mikako รับบท Midorikawa Kae สาววัย 27 ปี และเป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่ไม่มีดวงเรื่องผู้ชายเอาเสียเลย เธอทำอาหารเก่งและมักจะทำอาหารให้สาวๆ
ในอพาร์ทเมนท์ Stella House Haruno ที่นิยมดื่มที่บ้านเป็นประจำ สุราโปรดของเธอคือไวน์ เธออาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ห้อง 204 ของStella House Haruno.

 

Uchida Maaya รับบท Kiriyama Makoto, น้องสาววัย 21 ของ Nao และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่สาม ควบกับการหางานอยู่ เธอมีความสุขุมเยือกเย็นผิดกับพี่สาว เป็นคนที่หน้าตาดีจนเจอแมวมองทักตามถนนบ่อยๆ เมรัยโปรดของธอคือค็อกเทลหวานเธออาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ห้อง 203 ของ Stella House Haruno.

 

การ์ตูนตลกที่มี Amazuki Michiru สาววัย 20 ที่ย้ายเข้ามาหางานใหม่ในโตเกียวเป็นตัวเอกนี้ เธอได้ย้ายเข้ามาอาศัยอยุ่ใน Stella House Haruno ห้องเช่าสตรีล้วนที่ผู้อาศัยอยู่ที่นี้มีหลากอายุหลายอาชีพ แต่ถึงอย่างตราบใดที่พวกเขายังได้กินอาหารอร่อยๆ กับสุรารสดี ทุกอย่างก็ยังผ่านไปด้วยดีแน่นอน

Tomoki Kobayashi (จาก Utawarerumono, Akame ga KILL!, Amagami SS+) เป็นผู้กำกับเรื่องนี้ที่ได้ทีม Production IMS เป็นผู้จัดทำ Katsuhiko Takayama (จาก ef: a tale of memories, Ga-Rei: Zero, Sakurada Reset) เป็นผู้เขียนบท ส่วน Shinpei Kobayashi (Castle Town Dandelion) เป็นคนออกแบบตัวละคร Takatoshi Hamano (Keijo!!!!!!!!, The Idolm@ster SideM) เป็นผู้กำกับเสียง กับทาง Magic Capsule และ Masato Suzuki เป็นผู้แต่งเพลง โดยมี Pony Canyon เป็นผู้ดูแลด้านดนตรี

อาจารย์ Hino Haruto เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงตีพิมพ์ในแอพพลิเคชั่น Manga ONE ของทาง Shogakukan มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2015 และเพิ่งจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม และกำลังจะวางจำหน่ายฉบับที่ 5  ในวันที่ 19 ธันวาคม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*