เกม D4DJ Groovy Mix ประกาศการแคมเปญร่วมกับภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong

Share

ตัวเกม D4DJ (Dig Delight Direct Drive DJ) Groovy Mix ได้ประกาศว่าจะมีการทำแคมเปญร่วมกับภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong ของทาง Legendary Entertainment เพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ดังกล่าวในประเทศญี่ปหุ่น แม้ว่าตัวเกมจะไม่ได้จัดกิจกรรมเนื้อเรื่อง หรือ กาชา ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ แต่ตัวเกมจะเพิ่มเติมไอเท็มให้กับการ Club Customize อาทิ เพลงจากฝั่ง Godzilla, เสียงการเดินของไคจูยักษ์, หรือเสียงร้องของตัวไคจูดังกล่าว และจะมีการใส่แผนที่เพิ่มเติมที่ Godzilla จะมาประกาศตัวด้วย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแจ้งมาว่าแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มต้นเมื่อใด

ภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong ทำการฉายในหลายประเทศเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ปี 2021 และฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 31 มีนาคม รวมไปถึงเปิดฉายผ่านทางแอพพลิเคชั่น HBO Max และตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 14 พฤษภาคม

D4DJ เป็นโปรเจคท์สื่อผสมจากทาง Bushiroad เช่นเดียวกับ BanG Dream! และ Revue Starlight โดยตัว D4DJ จะมีโปรเจคท์ การแสดง DJ แบสด, มังงะหลายภาค, อนิเมะ, และเกม เพลงที่ถูกนำมาใช้กับทาง D4DJ มีทั้งเพลงแต่งใหม่ และการนำเอาเพลงเก่ามารีมิกซ์ใหม่ ตัว D4DJ First Mix เป็นอนิเมะตัวแรกของทางเฟรนไชส์ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ปี 2020

Source: D4DJ Groovy Mix official website via Hachima Kikо̄

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*