กาชาทาสแมว?! Cygames ประกาศบริจาคเงินสนับสนุนงานวิจัยยืดอายุน้องแมว

Share

Cygames ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ปี 2022 เอาไว้ว่าได้ทำการบริจาคกเงินให้สถาบันวิจัยการแพทย์ AIM หน่วยงานที่อุทิศตนให้การวิจัยโปรตีน AIM โปรตีนที่กล่าวกันว่าจะสามารถยืดอายุขัยให้กับเหล่าแมวเหมียวได้

คุณ Miyazaki Toru หัวหน้ากลุ่มงานวิจัย ได้ทำการค้นคว้าเพื่อพัฒนายา AIM ให้กับแมว แต่จำเป็นต้องหยุดพักงานวิจัยไปเนื่องจากปัญหาด้านเงินลงทุน และทาง Cygames ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้บริจาคเงินทุนเพื่อสนับสนุนงานวิจัยดังกล่าว จนกว่าจะสามารถพัฒนาตัวยาที่ใช้งานจริงได้

‘การสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ ที่มาจากสายงานที่ไม่ใช่ด้านการแพทย์และเวชภัณฑ์ เป็นกำลังใจที่ดีอย่างมากสำหรับพวกเรา’ คุณ Miyazaki ออกความเห็น ‘พวกเราจะใช้เงินบริจาคนี้ รวมไปถึงการบริจาคที่มาจากประชาชนทั่วไปเพื่อที่จะเร่งการวิจัยเกี่ยวกับ AIM ของเรา นักวิจัยของพวกเราทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่้อพัฒนายา AIM ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ’

คุณ Kimura Tadato กรรมการผู้จัดการอาวุโสของทาง Cygames ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการบริจาคดังกล่าวว่า ‘กล่าวกันว่ามีแมวในประเทศญี่ปุ่นประมาณ 10 ล้านตัวในประเทศญี่ปุ่น ณ ขณะนี้ และสำหรับเจ้าของแมวแล้ว, แมวเป็นเพื่อนที่ไม่อาจหาสิ่งใดมาทดแทน ที่นำพาความสมบูรณ์และมาให้ความสุขของชีวิต’

Cygames ทำการฉลองครบรอบ 10 ปี ของทางบริษัทไปในปี 20221 ทางบริษัทพัฒนาเกมอย่าง Rage of Bahamut กับ Granblue Fantasy และทาง Cygames ได้ทำการเปิดแผนกอนิเมะ ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2015 ก่อนจะเปิดบริษัทลูกที่รับหน้าที่อำนวยการสร้างอนิเมะ Cygames Picutres ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016 บริษัทดังกล่าวได้อำนวยการสร้างอนิเมะจากเกมมาหลายเกม อาทิ Rage of Bahamut Genesis, Rage of Bahamut: Virgin Soul, Uma Musume Pretty Derby, และ Granblue Fantasy the Animation

Source: Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*