โค้ดกีอัส เปิดตัวหนังสือการ์ตูนสองเรื่องใหม่บนเว็บไซต์ Comic Newtype

Share

นิตยสาร Newtype ของทาง Kadokawa เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ซีรี่ส์ โค้ดกีอัส จะทำการเปิดตัวการ์ตูนภาคใหม่อีกสองเรื่อง

เรื่องแรกก็คือ Ketei Kyoshi No Lelouch-san (คูณลูลูชครูสอนพิเศษถึงบ้าน) วาดโดย อาจารย์ Urushidama การ์ตูนภาคแยกแบบเน้นฮา ที่ลูลูชเป็นครูสอนพิเศษให้กับ C.C. ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้จะลงตีพิมพ์ทางเว็บไซต์ Comic Newtype ในวันที่ 22 ธันวาคม

การ์ตูนเรื่องที่สองใช้ชื่อ โค้ดกีอัส การปฏิวัติของลูลูช ตามภาคหลักแต่มีการลงรายละเอียดว่าเป็น ‘Definitive Edition’ (ฉบับคมชัดมากขึ้น) ได้ Tomofume Ogasawara (ผู้เขียน Mobile Suit Gundam Wing Endless Waltz: Glory of the Losers ฉบับการ์ตูน) เป็นคนวาด และจะเริ่มลงในเว็บ Comic Newtype ในปี 2018

ก่อนหน้านี้การ์ตูนเรื่อง Code Geass – Hangyaku no Lelouch Gaiden – Shiro no Kishi, Kurenai no Yasha (โค้ดกิอัส การปฏิวัติของลูลูช ภาคพิเศษ – อัศวินสีขาว, ยักษาสีโลหิต หรือชื่อังกฤษว่า Lancelot & Guren) ที่จะเล่าเรื่องของ สุซาคุ กับ คาเรน ที่ไม่มีบอกเล่าไว้ในเนื้อหาภาคหลัก ได้ลงตอนเปิดตัวบนเว็บไซต์ Comic Newtype เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมรา ภาคนี้ได้ Bisui Takahashi (ผู้เขียน Shumatsu Sekai no Spellbreaker) เป็นผู้เขียน Takahiro Kimura เป็นผู้ออกแบบตัวละครประกอบในเรื่อง Atsushi Soga เป็นผู้วาดการ์ตูน และทาง Astrays จะออกแบบไนท์แมร์เฟรมตัวใหม่ด้วย

ส่วนอีกภาคหนึ่งคือ Code Geass Dansho – Mosaic no Kakera (โค้ดกีอัส ส่วนแตกแยก ชิ้นส่วนภาพโมเสก) การ์ตูนฉบับใหม่นี้จะเล่าเรื่องตัวเอกตัวใหม่หกคนที่เป็นผู้ที่รับผลกระทบและมีความเปลี่ยนแปลงในชีวิตจากเหตุการณ์ของภาคหลัก ที่จะลงให้อ่านบนเว็บไซต์ Yatate Bunko สำนักพิมพ์ไลท์โนเวลของทาง Sunrise เอง

โค้ดกีอัสได้ออกภาพยนตร์ไตรภาคที่เอาเนื้อหาของภาคแรกกับภาค R2 มาเขียนภาพใหม่และภาพใหม่ ตัวหนังออกฉายอย่างต่อเนื่อง ภาคแรกใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น) ออกฉายเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม, ภาคที่สอง Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) มีกำหนดฉายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และ ภาคสาม Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) จะฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม ปี 2018

ภาคต่อล่าสุดของซีรี่ส์นี้จะใช้ชื่อว่า Code Geass: Fukkatsu no Lelouch (โค้ดกีอัส: การคืนชีพของลูลูช) ที่ยังไม่ระบุว่าจะออกมาฉายในรูปแบบใด

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ