นักพากย์ ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์ มารวมตัวครบทีมกันอีกครั้งในงานวันเกิดของ คิโนโมโตะ ซากุระ ปีนี้

Share


วันเกิดของ คิโนโมโตะ ซากุระ หรือวันที่ 1 เมษายน ในปีนี้ จะมีการฉลองใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยการจัดปาร์ตี้ขนาดใหญ่ที่ Rune Kodaira Great Hall ในเขตn Kodaira กรุงโตเกียว ซึ่งบรรจุแขกเข้าชมได้ 1,229 คน และนักพากย์ส่วนใหญ่ของอนิเมชั่นฉบับดั้งเดิมก็จะมารวมตัวกันในงานนี้ ท้ัง Tange Sakura (ซากุระ) รวมถึง Iwao Junko (โทโมโยะ),  Hisakawa Aya (เคโระจัง),  Kumai  Motoko (เชารัน),  Ogata Megumi (ยูกิโตะ) และอาจจะรวมถึงท่านอื่นๆ ด้วย

งานปาร์ตี้วันเกิดจะแยกเป็นสองส่วน โดยเป็นงานช่วงบ่าย เวลา 15.30 น. หนึ่งงาน และงานช่วงเย็น 18.30 น. อีกหนึ่งงาน แต่ละรอบต้องมีตั๋วเข้างาน ส่วนหนึ่งสามารถหาได้จากการลุ้นรับตั๋วจากการลงชื่อที่แอพพลิเคชั่น  e+ ที่จะปิดให้ลงชื่อในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ก่อนจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ส่วนตั๋วแบบขายจะมีแยกออกเป็นสี่แบบ ตั๋วแบบทั่วไป (5,940 เยน), ตั๋วผู้ใหญ่หนึ่ง เด็กหนึ่ง (9,720 เยน), ตั๋วผู้ใหญ่หนึ่ง เด็กสอง (13,500 เยน) และ ตั๋วผู้ใหญ่สอง เด็กสอง (19,440 เยน)

ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์ ฉลองอายุครบรอบ 20 ปี เมื่อปีที่แล้วไปด้วยการประกาศหนังสือการ์ตูนภาคใหม่ กับอนิเมชั่นภาคใหม่ ตัวหนังสือการ์ตูนในปัจจุบันกำลงตีพิมพ์อยู่ทางนิตยสารนากาโยชิ ส่วนอนิเมชั่นภาคใหม่มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2018

Sources: Cardcaptor Sakura official website, Rune Kodaira and Comic Natalie; Image from Pinterest

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ