คาเฟ่ Cardcaptor Sakura กลับมาอีกครั้ง คราวนี้มาในธีมจีน

Share

ศูนย์การค้า PARCO ได้จับมือกับอนิเมะ Cardcaptor Sakura อีกครั้ง กับการจัดคาเฟ่ที่ครั้งนี้จะใชชื่อร้านว่า ‘Cardcaptor Sakura Cafe ~Kero-chan Hanten~’ โดยจะมีการเปิดร้านคาเฟ่ที่ศูนย์การค้าสาขาต่าง ๆ ในช่วงปลายปี 2023 จนถึงช่วงปี 2024

ธีมของคาเฟ่ในครั้งนี้เป็นธีมจีน ซึ่งไม่ได้มาแค่ภาพวิชชวลใหม่ ที่ให้ ซากุระ กับ เชารัน ใส่เครื่องแต่งกายในธีมจีน ตัวอาหารที่จะเสิร์ฟในคาเฟ่ชุด จะเป็นเมนูติ่มซำ, บะหมี่เกี๊ยว, ชาร้อน, ทาร์ตไข่, พุดดิ้งมะม่วง แต่ก็ยังมีเมนูอื่น อย่าง เบอร์เกอร์, พาร์เฟต์ ให้เลือกรับประทาน

นอกจากนี้ผู้สั่งเมนูติ่มซำ จะได้รับแผ่นรองโต๊ะกัน้ำ ลายภาพวิชชวล, ส่วนผู้ที่สั่งชุดชาร้อนจะได้รับที่รองแก้ว กับภายในร้านจะมีการเปิดจำหน่ายของที่ระลึกอ้างอิงจากภาพวิชชวลใหม่ กับ ของที่ระลึกฉลองครบรอบ 25 ปี ของอนิเมะ Cardcaptor Sakura ที่ได้ทาง Etoile et Griotte เป็นผู้ออกแบบ ซึ่งตัวของที่ระลึกส่วนหนึ่งจะเปิดขายทางร้านค้าออนไลน์ของทาง PARCO ด้วย

คาเฟ่ Cardcaptor Sakura ธีมจีน จะเปิดให้บริการที่ TOKYO PARADE goods&cafe ณ กรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม ปี 2023 ก่อนจะย้ายไปจัดกิจกรรมที่ THE GUEST cafe&diner ในช่วงวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2023 – 5 กุมภาพันธ์ ปี 2024, และ THE GUEST cafe&diner ในช่วงวันที่ 12 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ ปี 2024

Source: Comic Natalie