หรูหราเอาใจคนชอบแมลง กับ BUGARTS Ukiyo-e

Share

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2019 ทาง Bandai ได้ร่วมกับทาง Dreams Inc. ต่อยอดกระแสที่ ของเล่นจำลองตัว แมงเม็ด (Pill Bug) ได้รับความนิยม แต่หลายคนอาจจะมองว่าของเล่นที่จำลองแมงนั้นเหมือนจริงไป แล้วพัฒนามาเป็นของเล่นชุด BUGARTS ที่เอาภาพศิลป์ของญี่ปุ่น มาวาดลงตัวตุ๊กตาแมงเม็ดเหล่านั้น จะกลายเป็นภาพสวยงามมากขึ้น

ข้ามมาในปี 2020 นี้ ก็มีการจำหน่ายสินค้า BUGARTS ชุดใหม่อีกครั้ง โดยใช้ชื่อชุดว่า BUGARTS Ukiyo-e สินค้าชุดนี้นำภาพพิมพ์ไม้ญี่ปุ่นชื่อดังมาปรากฎบนตัวแมงเม็ดจำลอง 5 ตัว โดยมีภาพต่างๆ ดังนี้ ภาพปราสาทเก่าน่ากลัวแห่งโซมะ ของ อุตะกะวะ คุนิโยชิ / ภาพลมใต้ ฟ้าใส ของ คัตสึชิกะ โฮกุไซ / คลื่นยักษ์นอกฝั่งคานางาวะ ของ คัตสึชิกะ โฮกุไซ / ภาพโอทานิ โอนิจิ รุ่นที่ 3 ที่รับบท ยักโกะ เอโดะเบย์ ของ โทชุไซ ชาราคุ / ภาพสถานีแมวที่ห้าสิบสามแห่งโทไคโดะ

ทาง Bandai ยืนยันว่าสินค้าชุดนี้ ถูกต้องทั้งหลักกายภาพแมลง และมีภาพที่นำเสนอออกมาอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตามสินค้าชุดนี้วางจำหน่ายแบบทราบว่าลูกค้าเป็นกลุ่มเฉพาะ จึงเปิดขายผ่านสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Premium Bandai ด้วยสนนราคา 6,600 เยน มีกำหนดส่งสินค้าในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*