ภาพยนตร์อนิเมะไซไฟ Bokura No Yokae ปล่อยตัวอย่าง พร้อมภาพวิชชวล และกำหนดฉายตุลาคม 2022

Share

Avex Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Bokura No Yoake ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Imai Tetsuya และยังได้มีการปล่อยภาพวิชชวล, ทีมงาน, และตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์

ทีมนักพากย์หลักของภาพยนตร์ได้แก่:

คุณ Sugisaki Hana รับบท Sawatari Yuuma

คุณ Yuuki Aoi รับบท Nanako

คุณ Kurokawa Tomoyuki (ผู้กำกับ Seikoku no Dragonar, ยาคุโมะ นักสืบวิญญาณ) กำกับงานที่ได้ทาง Zero-G รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Sato Dai (ผู้ดูแลภาพรวมบท Eureka Seven, ผู้เขียนบท 10 ตอนของ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, ผู้เขียนบท 3 ตอนของ Cow Bebop) ทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ และ ทาง อาจารย์ pomodorosa ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครดั้งเดิมสำหรับงานอนิเมชั่น และเป็นคอนเซปท์ดีไซนเนอร์ คุณ Yoshida Takahiko (เซลล์ขยันพันธุ์เดือด) เป็นผู้ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่นและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น) และ คุณ Yokoyama Masaru (อนิเมะ Fruit Basket ฉบับปี 2019-20221, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และทาง GAGA กับ Avex Pictures ร่วมกันจัดจำหน่ายภาพยนตร์

ผลงานมังงะแนว ‘ไซไฟเยาวชน’ เล่าเรื่องของโลกในปี 2049 ที่มนุษยชาติ ได้รับรู้แล้วว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โลกจะต้องถูกดาวหางขนาดใหญ่พุ่งชนแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตัวเรื่องราวเล่าเรื่องของ Yuuma เด็กชายที่หลงใหลในเรื่องอวกาศ, หุ่นยนต์, และการพุ่งเข้าชนของดาวหาง ได้พบกับวัตถุจากต่างโลกที่เขาได้พบว่ามีความเกี่ยวพันกันกับดาวหางที่กำลังพุ่งเข้ามา

อาจารย์ Imai Tetsuya (Alice & Zoroku) เริ่มทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Bokura No Yokae ในนิตยสาร Afternoon ของทาง Kodansha ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2011 มีรวมเล่มทั้งหมดสองเล่ม

Images © 今井哲也・講談社/2022「ぼくらのよあけ」製作委員会

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*