อนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ประกาศวันฉาย 8 มกราคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Yaku Yuki ได้ทำการอัพเดทภาพวิชชวลใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2020 และมีการประกาศว่าตัวอนิเมะจะเริ่มออกอากาศทางช่อง Tokyo MX และ AT-X ในวันที่ 8 มกราคม ปี 2021 ก่อนจะออกอากาศทางช่อง BS11 ในวันที่ 9 มกราคม ปี 2021

ตัวภาพวิชชวลใหม่เป็นตัวละครหญิงในเรื่องที่ออกมาถือป้ายชื่อเรื่องที่เป็นการเขียนด้วยลายมือของตัวละครในเรื่องเอง

ทีมนักพากย์ของอนิเมะจะใช้ชุดเดียวกับตัวดราม่า CD ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้:

  • คุณ Sato Gen รับบท โทโมซากิ ฟุมิยะ
  • คุณ Kanemoto Hisako รับบท ฮินามิ อาโอย
  • คุณ Hasegawa Ikumi รับบท นานามิ มานามิ
  • คุณ Kayano Ai รับบท คุคิจิ ฟูกะ
  • คุณ Maekawa Ryoko รับบท นัทสึบายาชิ ฮานาบิ
  • คุณ Hieda Nene รับบท อิซุมิ ยูซุ
  • คุณ Shimazaki Nobunaga รับบท มิซุซาวะ ทาคาฮิโระ
  • คุณ Okamoto Nobuhiko รับบท นากามูระ
  • คุณ Mizuno Shintaro รับบท ทาเคอิ

คุณ Yanagi Shinsuke (อนิเมะ สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร) รับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ได้ทาง project No.9 รับผิดสอบงานอนิเมชั่น โดยมีคุณ Shimo Fumihiko (สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร) รับหน้าที่ดูแลด้านบท และ คุณ Yano Akane (สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร, เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆ ในต่างโลก!) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Mizutani Hiromi (Non Non Biyori, Shomin Sample) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ โดยมีทาง Pony Canyon กับ APDREAM ควบคุมการผลิตเพลงประกอบ คุณ Motoyama Satoshi (กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิด) รับผิดชอบด้านกำกับเสียง กับทาง Bit Groove Promotion รับผิดชอบการควบคุมด้านเสียง และมีทาง Dream Shift ได้เครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์

ทีมวงไอดอลนักพากย์ DIALOGUE+ จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดและเพลงเปิด ตัวเพลงเปิดจะใช้ชื่อว่า ‘Jinsei Easy?’ (ชีวิตโหมดง่าย?) ส่วนเพลงปิดจะใช้ชื่อว่า ‘Ayafuwa Asterisk’

ทางเดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชีวิตคนเราคือ ‘เกมกากๆ’ เสียใจด้วยที่ต้องบอกว่ามันคือความจริง เกมเมอร์มือเซียนอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอย่างผมพูดเอง ดังนั้นเชื่อผมเถอะ แต่แม่นั่น…ฮินามิ อาโอย แม่ดาวโรงเรียนสุดเฟอร์เฟ็คต์คนนั้นกลับบอกว่าชีวิตคือ‘เกมเทพ’ แถมยังบอกว่า “จะสอนกฎเกณฑ์ของเกมนี้ให้” !?

ผลงานรางวัลชมเชยจากการประกวดไลท์โนเวลโชงากุคังครั้งที่ 10 เมื่อหนุ่มสุดเห่ยฮึดสู้หมายพิชิตเกมชีวิต โดยมีสาวสวยสุดน่ารักคอยชี้แนะ!

Shogakukan ตีพิมพ์ไลท์โนเวลของอาจารย์ Yaku Yuki ที่ได้ อาจารย์ Fly เป็นผู้วาดภาพประกอบเล่มแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 และวางจำหน่ายเล่มที่ 7 ไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2019 และกำลังจะวางจำหน่ายเล่มที่ 8 ในวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2019 ไลท์โนเวลเรื่องนี้ยังได้ติดอันดับ Top 10 ในไกด์บุ๊ค Kono Light Novel Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha ต่อเนื่องกันถึงสามปี และได้ถูกดัดแปลงเป็นมังงะลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ของทาง Square Enix ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017 ที่ผ่านมา

Sources: Bottom-tier Character Tomozaki anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*