พลาดไม่ได้! นารูโตะรูปแบบการแสดงคาบุกิ เปิดเผยภาพวิช่วง นารูโตะและซาสึเกะ ในชุดแสดงแล้ว!

Share

ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 18 ประจำปี 2018 ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เปิดเผยภาพวิช่วลของการแสดงคาบุกิเรื่องนารูโตะที่แต่งโดย อ.Masashi Kishimoto ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

Minosuke Bandō แสดงเป็น Naruto Uzumaki
(จากผลงานการแสดง เป็น Uta ในเรื่อง Tokyo Ghoul)

Hayato Nakamura แสดงเป็น Sasuke Uchiha

นอกจากนี้ ยังมี Ichikawa Ennosuke IV และ Ainosuke Kataoka แสดงเป็น Madara Uchiha ด้วย

Ichikawa Ennosuke IV
Ainosuke Kataoka

การแสดงนี้จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคม ในโรงละคร Shinbashi Enbujō ณ.กรุงโตเกียว ซึ่งได้ G2 มาเป็นผู้เขียนบทและกำกับให้

อ.Kishimoto เปิดตัวเรื่อง Naruto ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump เมื่อปี 1999 และได้เขียนจบไปแล้วในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 มังกะเรื่องนี้ถูกนำมาตีพิมพ์จำหน่ายไปกว่า 140 ล้านเล่ม ในประเทศญี่ปุ่น และอีกกว่า 80 ล้านเล่ม ในต่างประเทศ

เรื่องนี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ, ภาพยนตร์อนิเมะ, OVA, และเกมอีกมากมาย  ซึ่งตัวอนิเมะภาค Naruto Shippuden ก็ฉายจบไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 และล่าสุดก็กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงใน Hollywood ที่สตูดิโอ Lionsgate ด้วย

Ukyō Kodachi และ Mikie Ikemoto เปิดตัวมังกะภาคต่อ Boruto ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 ซึ่งก็ถูกนำมาสร้างทีวีอนิเมะในชื่อเรื่อง Boruto: Naruto Next Generations ที่ฉายไปในวันที่ 5 เมษายน จนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ มังกะเรื่อง One Piece ของ อ.Eiichiro Oda ก็เคยถูกนำไปสร้างเป็นการแสดงคาบุกิด้วย  ซึ่งตอนแรกนั้นได้แสดงที่โรงละคร Shinbashi Enbujō ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2015 จากนั้นก็มีแสดงต่อที่โอซาก้า ในเดือนมีนาคม 2016 และที่ฟุคุโอกะในเดือนเมษายน 2016 และยังมีการแสดงคาบุกิตอนต่อที่เพิ่งแสดงไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม – 25 พฤศจิกายนที่โรงละคร Shinbashi Enbujō เมื่อปีที่ผ่านมา และมีแผนที่จะแสดงที่โอซาก้าในเดือนเมษายน และ พฤษถาคมนี้

ภาพคอสตูมจาก Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ