เกม Blue Reflection เผยวีดีโอโปรโมตคลิปแรกออกมาให้ชมแล้ว พร้อมวางขายในประเทศญี่ปุ่น 30 มีนาคม 2017

Share

หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ ล่าสุดทาง Gust ซึ่งตอนนี้อยู่ในสังกัดของ KOEI Tecmo Games ได้เผยวีดีโอโปรโมตคลิปแรกของเกม Blue Reflection – Maboroshi ni Mau Shōjo no Ken บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ออกมาให้ชมแล้ว พร้อมประกาศในคลิปด้วยว่าจะวางจำหน่ายเกมนี้ในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 30 มีนาคมปีหน้า

ข้อความ: นี่คือเรื่องราวการต่อสู้ของพวกเรา
ข้อความ: Blue Reflection – Maboroshi ni Mau Shōjo no Ken
ข้อความ & บรรยาย: ชีวิตประจำวัน
ข้อความ & บรรยาย: ความคิดที่เชื่อมถึงกัน
ข้อความ & บรรยาย: เพื่อกำหนดอนาคต
ข้อความ & บรรยาย: เราต้องรับมือกับมัน
ข้อความ & บรรยาย: Blue Reflection – Maboroshi ni Mau Shōjo no Ken

ราคาเกมนี้ในแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลดบนเครื่อง PS4 อยู่ที่ 7,800 เยน และสำหรับเครื่อง PS Vita มีราคาอยู่ที่ 6,800 เยน ผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าจะได้รับเพลงประกอบ และธีมชุดตัวละคร “Free Space!” ในเกมด้วย

ส่วนราคาแพคเกจพรีเมี่ยมของ PS4 และ PS Vita จะมีแถมชุดคอสตูมพิเศษของ Hinako, หนังสือคู่มือ, แผ่นเพลงประกอบ 3 แผ่น, โปสเตอร์ผ้าลายเกมขนาด B3, ภาพวาด bromide, และปฏิทินโรงเรียน โดยราคาของแพคเกจพรีเมี่ยมของเครื่อง PS4 อยู่ที่ 10,800 เยน และ PS Vita 9,800 เยน

นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสำหรับนักสะสม ซึ่งจะมีของแถมทุกชิ้นจากแพคเกจพรีเมี่ยม และเพิ่มเติมด้วย โปสเตอร์ผ้าขนาดเท่าตัวละครจริงซึ่งสามารถสลับด้านได้ และ ภาพโปสเตอร์ตัวละครขนาดใหญ่อีก 15 แผ่น โดยแพคเกจสำหรับนักสะสมของเครื่อง PS4 นั้นจะอยู่ที่ 16,800 เยน ส่วนเครื่อง PS Vita ราคา 15,800 เยน

รายชื่อทีมงาน

  • ออกแบบตัวละครและดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ควบคุมงาน
    Mel Kishida
    (จากผลงาน Sound of the SkyHanasaku IrohaAtelier Meruru: The Apprentice of Arland)
  • ดูแลองค์ประกอบของซีรี่ย์
    Keiichi Sigsawa (จากผลงาน Kino’s JourneyAllison)
    Yūsaku Igarashi (จากผลงาน Nogizaka Haruka no Himitsu
    Kōji Natsumi (จากผลงาน Hazakura ga Kita NatsuGirly Airforce)

เกมนี้จะเป็นแนว “Heroic RPG” โดยมีฉากหลักเป็น โรงเรียนสตรี Hoshinomiya ประเทศญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน โดยธีมของเกมจะเป็นการสื่อสารและความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน โดยทางค่าย Gust ได้เผยคอนเซปต์อาร์ตกับวีดีโอให้ชมกันไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ตัวละครในเกมประกอบด้วย

Yūki Takada พากษ์เป็น Hinako Shirai (ตัวเอก)
หนึ่งปีก่อนที่เนื่อเรื่องเกมจะเริ่มต้น เธอควรจะได้เข้าร่วมการแข่งขันเต้นบัลเลต์ในต่างประเทศ แต่ต้องประสบอุบัติเหตุทำให้เท้าบาดเจ็บซะก่อนจนต้องถอนตัวออกมา ส่งผลให้เธอกลายเป็นคนเงียบขรึมและเก็บตัว แต่ด้วยความมุ่งมั่นจากการฝึก มาตลอด 10 ปี ทำให้เธอมีความหวัง เพื่อรอวันที่อาการบาดเจ็บจะหายดี

Marika Kōno พากษ์เป็น Yuzuki Shijō
หนึ่งในเด็กสาวปริศนา ที่ได้มอบพลัง Reflector ให้กับ Hinako หลังจากที่พบกับเธอเพียงไม่กีวัน ก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกัน มีนิสัยร่าเริ่งเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน และชอบเล่นมุขตลก ด้วยลักษณะนิสัยนี้ทำให้หลายคนชื่นชอบเธอ แม้ว่าจะพึ่งรู้จัก Hinako แต่เธอก็ให้ความใส่ใจ Hinako เสมอ


Sawako Hata พากษ์เป็น Raimu Shijō หนึ่งในเด็กสาวปริศนา ที่เธอได้มอบพลัง Reflector ให้กับ Hinako เธอเป็นพี่น้องกับ Yuzuki และเรียนอยู่ระดับชั้นเดียวกัน แนวความคิดของเธอจะคิดถึงผลลัพธ์ก่อน และจะให้ความสำคัญกับความคิดของตัวเองมากกว่าของคนอื่น เธอก็เหมือนกับ Yuzuki ที่ให้ความสำคัญกับ Hinako ก่อนเช่นกัน


Mikako Komatsu พากษ์เป็น Shihori Sugamoto สาวน้อยสุดเซ็กซี่ ที่มีบุคลิกไม่เหมือนใคร เธอเป็นคนที่สวย, ทันสมัย และมักมีผู้ชายหลายคนมาคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ดังนั้นเธอจึงไม่ค่อยเจอความลำบากสักเท่าไร เธอมีเพื่อนผู้ชายหลายคนและหลังเลิกเรียนมักจะกลับพร้อมกับหนึ่งในเพวกเขาเสมอ แต่เธอก็มองพวกเขาทุกคนเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Hinako ได้พบกับ Yuzuki และ Raimu ทั้งสองได้มอบพลังในการแปลงร่างเป็นสาวน้อยเวทมนต์ ที่รู้จักในชื่อ Reflector ในร่างนี้เธอสามารถที่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และต่อสู้เพื่อความฝันที่ว่าอาการบาดเจ็บที่เท้าจะหายดี จนทำให้เธอสามารถกลับไปฝึกเต้นบัลเลย์ได้อีกครั้ง ในร่าง Reflector เธอจะมีผมสีบรอนด์ และตาสองสี ยังคงเป็นปริศนาว่าทำไม Yuzuki และ Raimu ถึงต้องการให้เธอต่อสู้และสู้อยู่กับใคร อย่างไรก็ตามเมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป เธอจะเริ่มตั้งคำถามในการต่อสู้ และกำลังสู้อยู่กับอะไร

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

2 Trackbacks & Pingbacks

  1. เกม Blue Reflection เผยวีดีโอตัวแนะนำตัวละครเอก Hinako Shirai
  2. เกม Blue Reflection เผยวีดีโอตัวอย่างเกมเพลย์พร้อมประกาศตัวละครเพิ่มเติมอีกเพียบ!

Comments are closed.