อนิเมะ Beyblade X เปิดตัวนักพากย์ และได้ ONE OK ROCK กับ aespa มาร้องเพลงเปิด-ปิด

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Beyblade X ที่อ้างอิงจากไลน์สินค้าของ Takara Tomy ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอนิเมะใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวอย่างใหม่ดังกล่าวมาพร้อมตัวอย่างเพลงเปิดชื่อ ‘Prove’ ที่ได้วง ONE OK ROCK รับหน้าที่ร้อง ทั้งยังมีการเปิดเผยทีมนักพากย์หลัก กับกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2023

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของวง ONE OK ROCK ที่มารับหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้อนิเมะโทรทัศน์ (ก่อนหน้านี้เคยมีการร้องเพลงให้ภาพยนตร์อนิเมะ) และทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะยังเปิดเผยว่า วง aespa จะมารับหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘ZOOM ZOOM’

อนิเมะมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2023 ทาง TV Tokyo กับช่องเครือข่าย

ตัวอนิเมะจะได้ คุณ Saitou Souma รับบท Kurosu Ekusu (ตรงกลางของภาพวิชชวล), คุณ Umeda Shuuichirou รับบท Kazami Bird (ทางซ้าย), และ คุณ Noguchi Ruriko รับบท Nanairo Multi (การสะกดไม่ใช่การสะกดทางการแต่มีการแจ้งธีมของตัวละครตัวว่าเป็น ‘X’, ‘ท้องฟ้า’, และ ‘สายรุ้ง’ ตามลำดับ)

ทีมงานของอนิเมะ Beyblaed X จะมี คุณ Akiyama Katsuhito ที่อยู่กับซีรีส์มาอย่างยาวนาน รับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับ ส่วน คุณ Terada Sotsu (ผู้กำกับรายตอนของ Bayblade Burst Turbo, Beyblade Burst GT) ทำหน้าที่ผู้กำกับ โดยมีทาง OLM รับผิดชอบงานสร้าง อาจารย์ Demizu Posuka (พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครดั้งเดิม โดยมี อาจารย์ Muno Hikaru (High Card) ทำหน้าที่เขียนคอนเซปท์เรื่อง และช่วยแต่งเนื้อเรื่อง ส่วน คุณ Hyodo Kazuho รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทของฉบับอนิเมะ

Takara Tomy ได้ประกาศช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023 ว่า มังงะเรื่อง Beyblade X ที่จะได้อาจารย์ Demizu Posuka (พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) ทำหน้าที่วาดภาพ, และ อาจารย์ Kawamoto Homura (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) กับน้องชาย อาจารย์ Muno Hikaru (High Card) ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

มังงะ Beyblade X จะเล่าเรื่องของเด็กชายที่ตั้งเป้าจะเป็นนักเล่นเบย์เบลดมืออาชีพ เขาจึงต้องการที่จะเดินทางไปยัง X Tower ที่เหล่านักเล่นเบย์เบลดมืออาชีพรวมตัวกัน และมังงะเรื่องนี้จะทำการแนะนำอุปกรณ์ใหม่กับอบิลิตี้ใหม่ในการเล่นเบย์เบลดด้วย

Takara Tomy เปิดตัวโปรเจคท์ Beyblade X ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทถือว่าโปรเจคท์ดังกล่าวเป็น ‘รุ่นที่ 4’ ของ Beyblade หลังจากเปิดตัวอนิเมะ Bakuten Shoot Beyblade ภาคแรกในปี 1999, Metal Fight Beyblade ในปี 2008, และ Beyblade Burst ในปี 2015

Source: Comic Natalie