อาจารย์ Itagaki Paru ผู้เขียนมังงะ Beastars กล่าวว่า: ตอนจบใกล้จะมาถึงแล้ว

Share

ภายในนิตยสาร Shonen Champion ฉบับที่ 8 ประจำปี 2020 ของทาง Akita Shoten อาจารย์ Itagaki Paru ได้พูดในช่องคอมเมนท์ของเธอว่า ‘ตอนจบใกล้จะมาถึงแล้ว’ สำหรับมังงะเรื่อง Beastars เธอยังเสริมด้วยว่า ตัวของเธอทุ่มเททุกอย่างลงไปจนกว่ามังงะจะอวสานและเขิญชวนให้แฟนๆ คอยติดตามไปด้วย

อาจารย์ Itagaki เขียนมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 และทาง Akita Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 17 ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2019

มังงะเรื่องนี้เล่าเรื่องอยู่ในโลกที่มีเหล่าสัตว์กินเนื้อและสัตว์กินพืชแต่มีลักษณะคล้ายมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ที่ซึ่งมีความหวังอันมากมาย, ความรัก และความกังวล Regoshi เป็นหมาป่าผู้เป็นสมาขิกของชมรมการละครของ Cherryton Academy แม้ว่าเขาจะเป็นหมาป่า เขาก็มีจิตใจที่อ่อนไหว มังงะเรื่องตามติดชีวิตวัยรุ่นของ Regoshi และเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย

Beastars ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทาง Netflix ในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2019 ก่อนจะออกอากาศทาง Fuji TV ในช่วงเวลา +Ultra และออกอากาศทางช่อง TV Nishinippon เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2019 อนิเมะซีซั่นแรกมีกำหนดออกอากาศนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Netflix ในวันที่ 13 มีนาคม ปี 2020 และมีการประกาศจะสร้างซีซั่นที่สองแล้ว

 

Source: Weekly Shōnen Champion issue 8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*