Batman Ninja ปล่อยตัวอย่าง และรายละเอียดการฉายกับทีมนักพากย์

Share

Batman Ninja ที่ปล่อยโปสเตอร์ยั่วน้ำลายออกมาในช่วงเดือนตุลาคม ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Tokyo Comic Con เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในวันนั้นได้มีการปล่อยตัวอย่างและภาพวิชชวลภาพใหม่ของเรื่องออกมาให้ชมกันด้วย :

ตัวอย่างทางการพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ

นักพากย์ฝั่งญี่ปุ่นประกอบไปด้วย :

  • Yamadera Kouichi รับบท Batman
  • Takagi Wataru รับบท Joker
  • Kakuma Ai รับบท Catwoman
  • Kugimiya Rie รับบท Harley Quinn

CEO และผู้ก่อตั้งของทาง Kamikaze Douga คุณ Mizusaki Junpei, ผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Okazaki Takashi และผู้เขียนบท คุณ Nakashima Kazuki ได้เคยร่วมออกพาเนลที่งาน New York Comic Con มาก่อน และทุกคนก็ได้มาร่วมในงาน Tokyo Comic Con ด้วย

คุณ Mizusaki ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงเปิดของ โจโจ้ ฉบับอนิเมะภาค 1 และภาค 3 จะมาเป็นผู้กำกับของ Batman Ninja ส่วนผู้เขียนบทอย่างคุณ Nakashima เคยเป็นผู้ดูแลเรื่องของอนิเมะแอคชั่นแบบ Gurren Lagann กับ Killa Kill ส่วนคุณ Okazaki ที่เป็นผู้เขียน Afro Samurai ฉบับมังงะก็มาออกแบบตัวละคร ตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังได้ทีมเขียนบทภาษาอังกฤษเป็น คุณ Leo Chu กับ Eric Garcia ที่เคยเป็น Executive Producers ของ Afro Samurai ทั้งสองภาค

ทางเว็บไซต์ยังแจ้งยืนยันว่าทาง Kamikaze Douga ได้คุณ Kanno Yuugo (แต่งเพลงให้ Psycho-Pass, โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษภาค 4 เพชรแท้ไม่มีวันสลาย, Ajin) มาเป็นผู้แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ และทางเว็บไซต์ยังบอกว่า Batman Ninja ใช้เวลาในการสร้างถึงสามปีทีเดียว

Batman and all related characters and elements © & TM DC Comics
Image © 2018 Warner Bros. Entertainment All rights reserved

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ