ลุ้นระลึกไปกับอนิเมะสืบสวน แอคชั่น พร้อมเพลงประกอบอันทรงพลังใน Banana Fish

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะจากผลงานมังงะ Banana Fish ของอ. Akimi Yoshida ได้ออกมาประกาศว่าวง BLUE ENCOUNT ได้รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่ 2 ที่มีชื่อเพลงว่า “FREEDOM” ซึ่งเพลงนี้จะจัดจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในโปรแกรมฉาย Noitamina ช่อง Fuji TV วันที่ 5 กรกฎาคม สำหรับตอนต่อนั้นสามารถติดตามได้ทาง Amazon ของญี่ปุ่นหลังจากออกอากาศไป 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ทาง Amazon Prime Video ได้ฉายซีรีส์นี้พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ อนิเมะเรื่องนี้จะใช้ระยะเวลาในการฉายถึง 6 เดือนด้วยกัน ซึ่งมีความยาวทั้งหมด 24 ตอน และดัดแปลงมาจากมังงะต้นฉบับตั้งแต่ต้นจนจบ ที่เปลี่ยนแค่เพียงวันให้ทันยุคทันสมัยขึ้นเท่านั้น อนิเมะเรื่องนี้ได้ดำเนินเรื่องกลางกรุงนิวยอร์คที่ทันสมัยมากขึ้น ไม่ใช่ในยุค 1980 เหมือนกับมังงะดั้งเดิม

ทาง Viz ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในเวสอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

เรื่องย่อ:

Vice City: New York ในยุค 80 … ธรรมชาติได้สรรสร้างให้ Ash Lynx ช่างงดงาม แต่การเลี้ยงดูนั้นได้สร้างให้เขาเป็นนักฆ่าเลือดเย็น เด็กน้อยได้หลบหนีจากการเลี้ยงดูในฐานะบุตรบุญธรรม ต้องทำงานในสิ่งที่เขาไม่ได้เต็มใจทำ และเป็นที่ระบายทางเพศของ “Papa” Dino Golzine หัวหน้าแก๊งอาชญากรรม Corsican ของฝั่งตะวันออก Ash ได้ทรยศหักหลังเขาตอนอายุ 17 ปี เขาได้ทำการลอบสังหารผู้มีอำนาขในอาณาจักร และเหล่าคนรวยยอมจ่ายเพื่อจ้างเขาให้หยิบยื่นความตาย เขาได้ถูกเลื่อนเป็นหัวหน้าของกลุ่มอันธพาลเล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความจงรักภักดี แต่ “Papa” ไม่ยอมปล่อยเขาไปง่ายๆ เมื่อความลับเกี่ยวกับพี่ชายของเขาที่ปิดบังมาเนิ่นนาน กริฟ อดีตทหารอเมริกันที่เสียสติยิงพวกเดียวกันในสงครามเวียดนามเมื่อ 12 ปีก่อน

เป็นอะไรที่ผิดที่ผิดเวลามากของ Eiji Okamura ช่างภาพหนุ่มที่มาพร้อมกับจิตใจอันบริสุทธิ์จากญี่ปุ่นที่เดินทางมาถึงเมืองนิวยอร์ค และทำความรู้จักกับ Ash Lynx… และได้ตกกระไดพลอยโจรอยู่ในวังวนแห่งกลิ่นคาวเลือด, ความโลภ, โลกีย์ และปมเกี่ยวกับชื่อของ Banana Fish…

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Hiroko Utsumi (จากผลงาน Free!) ผู้กำกับจาก MAPPA
  • เขียนบทโดย Hiroshi Seko (จากผลงาน Ajin สายพันธุ์อมนุษย์, Mob Psycho 100 ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต และ Inuyashiki Last Hero)
  • ออกแบบตัวละครโดย Akemi Hayashi (จากผลงาน Fruits Basket เสน่ห์สาวข้าวปั้น, Peacemaker และ Doukyusei -Classmates-)
  • แต่งเพลงประกอบโดย Shinichi Osawa (จากผลงาน Ninja Slayer From Animation)
  • ควบคุมการผลิตโดย Akitsugu Hisagi (จากผลงานการสร้างอนิเมชั่น Kids on the Slope และ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex 2nd GIG)

ที่มา: เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Banana Fish และ Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ