อนิเมะ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds ปล่อยภาพวิชชวลใหม่จากฝีมือของ redjuice

Share
ayaka
©GoRA・KINGRECORDS/Project AYAKA

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds ที่เป็นการงานสร้างของทาง GoRA กับ King Records ได้ทำการปล่อยภพวิชชวลใหม่ ที่เป็นฝีมือการวาดของ redjuice นักวาดชื่อดัง โดยเป็นภาพของเหล่าตัวละครเอกที่กำลังช่วยงานอยู่ในร้านค้าที่อยู่ภายในวัดของเรื่อง ตัวภาพดังกล่าวถูกปล่อยออกมาพร้อมกับ Voice Drama ที่มีตัวละครทั้งสามตัวพูดคุยกันอยู่

อนิเมะ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds มีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023

คุณ Nagayama Nobuyoshi (Happy Sugar Life, Ren-Ai Flops, ถักทอฝันสู่รันเวย์) เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดนี้ ที่มีทาง Studio Blanc รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมีทาง GoRA ดูแลและเขียนบทของอนิเมะ โดยมีศิลปิน redjuice (Beatless, Guilty Crown, อสุภาณาจักร) เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และ คุณ Kaneko Misaki (ถักทอฝันสู่รันเวย์) ทำออกแบบตัวละครขั้นสุดท้าย ส่วน คุณ Tanaka Naoya เป็นดีไซเนอร์งานสร้าง

คุณ Shibue Kana (ซาซากิ กับ มิยาโนะ, Shenmue The Animation) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบอนิเมะ ส่วนทาง King Records ผลิตงานเพลง คุณ Tanaka Ryou เป็นผู้กำกับเสียงกับทาง Bit Grooove Promotion

ก่อนหน้านี้ GoRA เคยร่วมมือกับทาง GoHands เคยร่วมกันสร้างผลงานการ์ตูนชุด K ที่ออกฉายอนิเมะ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2013 ที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หลายภาค, มังงะหลายภาค, และเนื้อหาสปินออฟอื่นๆ