Arakawa Hiromu กล่าว จะเปิดเผยเรื่องราวหลังจบการศึกษาของ Hachiken ในมังงะ Silver Spoon

Share

Hiromu Arakawa ได้เปิดเผยถึงแผนการสำหรับมังงะของเธอ Silver Spoon ในนิตยสาร Ichijinsha’s Febri ฉบับที่ 41 เมื่อวันที่ 12 เมษายน เธอได้อธิบายว่า เธอวางแผนการสำหรับรายละเอียดในปีแรกของ Hachiken และ จะรวบรัดสู่ปีที่สอง และ จะสั้นลงในปีที่สาม หลังจากนั้นจะแสดงถึงเรื่องราวหลังเรียนจบของ Hachiken และ อีกหลายๆตัวละคร ซึ่งเธอกำลังร่างบทภาพสำหรับเรื่องราวของช่วงนั้นด้วย

เธอยังได้แบ่งปันอีกด้วยว่า เธอกำลังตัดสินใจที่จะกลับไปร่วมงานกับ Square Enix หลังจากจบ Silver Spoon เธอยังไม่รู้ว่างานที่เธอจะต้องเจอต่อจากนี้คืองานอะไร แต่เธอต้องการให้มันเป็นเรื่องที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เธอยังกล่าวอีกว่า มีแนวคิดมากมายสำหรับเรื่องราวในอนาคต แต่ยังไม่ได้พัฒนาเพื่อที่จะเป็นเนื้อเรื่องเต็ม

Arakawa ได้หยุดพักเรื่อง Silver Spoon เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากกลับมาตีพิมพ์ไม่กี่ตอนในเดือนสิงหาคม ซึ่งหลังจากนั้นก็กลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในเดือนมกราคาปี 2016 หลังจากที่หยุดตีพิมพ์ไปถึง 8 เดือน

เรื่องราวดำเนินโดยมี Yūgo Hachiken เป็นตัวละครหลัก รวมถึงตัวละครที่อยู่รอบๆตัวเขาด้วย เขาตัดสินใจสอบเข้าโรงเรียนมัธยมภาคการเกษตรในพื้นที่ชนบท การตัดสินใจของ Yūgoในการไปเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมภาคการเกษตรนั้นได้รับผลกระทบบางส่วนจากผู้ปกครองที่ไม่เห็นด้วย แต่เมื่อเขาได้ไปเรียน ก็พบว่าตัวเองนั้นไม่คุ้นเคยกับเรื่องชีวิตในฟาร์ม การเกษตร และ ปศุสัตว์ เลย เพื่อที่จะไล่ตามเพื่อนร่วมชั้นให้ทัน เขาค้นพบการปรับตัว เรียนรู้ที่จะเคารพความรอบรู้ของทุกๆคนรอบตัวเขา

มังงะรวมเล่มฉบับที่ 13 เปิดเผยในเดือนมิถุนา ปี 2015 ซึ่งเรืองราวดำเนินมาใกล้จะถึงจุดไคลแมกซ์แล้ว

Arakawa ผู้สร้าง Fullmetal Alchemist ก่อนจะลงมือเขียน Silver Spoon มังงะ Silver Spoon ได้รับรางวัล Manga Taisho (Cartoon Grand Prize) ปี 2012 และ รางวัล  Booklog และ รางวัล Shogakukan Manga Awards ประเภทการ์ตูนสำหรับเด็กผู้ชาย ในปี 2013

อนิเมซีซั่นแรกดัดแปลงจากมังงะ ออกอากาศทางช่อง Fuji-TV’s Noitamina ช่วงดึกหน้าร้อนในปี 2013 และ ซีซั่นสองฉายครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2014 ช่อง Aniplex ของอเมริกาออกอากาศทั้งสองซีซั่นทาง home video และ Crunchyroll ออกอากาศทางอินเตอร์เนตทั้งสองซีซั่น ฉบับคนแสดงฉายในญี่ปุ่นเดือนมีนาคม ปี 2014

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*