ปรากฎการณ์ใหม่! โปรเจ็กต์เปลี่ยนอนุภาคของสสารกลายเป็นเหล่าหนุ่มน้อย

Share

การเปลี่ยนสิ่งของให้เป็นมนุษย์กำลังเป็นที่นิยมในญี่ปุ่น ดังเช่น มนุษย์หุ่นยนต์ที่น่าดึงดูด จากสิ่งของที่จับต้องได้ไปสู่แนวคิดเกินขอบเขตที่ยากจะอธิบาย ผู้สร้างของโปรเจค Particle Boys~ ตัดสินใจที่จะเจาะตลาดในวงการทางวิทยาศาสตร์ โดยทำให้อนุภาคสสาร (ตัวอย่าง อนุภาค fermions, อนุภาค bosons) ให้กลายเป็นเหล่าชายหนุ่มที่มีสเน่ห์กับเขาบ้าง

ในเรื่องราวของโปรเจคนั้น Higgs เป็นนักเรียนที่ย้ายมาสู่โรงเรียนทางวิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุด ILC (International Linear Collider) ในญี่ปุ่น โดยมี Elec เป็นรุ่นพี่ของเขาและพวกเขาได้เข้าร่วมกับอนุภาคอื่นๆ สร้างกลุ่ม Uroboros ที่ซึ่งอุทิศตัวให้กับการเปิดเผยปริศนาแห่งจักรวาล

ตัวละคร จากทางซ้ายไปขวาในรูปภาพข้างบน คือ Up Quark, Down Quark, Higgs Bozon, Gluon Adler และ Elec Smith นักวาด Minato Yaguchi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Up เป็นนักเรียนปีสาม และ Down เป็นพี่น้องฝาแฝดผู้รักในงานประดิษฐ์ เขามีบุคลิกเข้ากับคนง่ายแต่มีอารมณ์รุนแรง Down ก็มีความชื่นชอบในงานประดิษฐ์เช่นกัน เขาเป็นคนเก็บตัว ซึ่งไม่แตกต่างจาก Up มื้ออาหารที่ Up เป็นคนทำคืออาหารโปรดของเขา และเขาเป็นกังวลว่าเขาจะเป็นมีน้ำหนักมากกว่า Up นิดหน่อย Higgs ดูเป็นคนอ่อนแอ แต่ในความเป็นจริงแล้วเขามีอีกด้านเช่นกัน Gluon จะรู้สึกวิตกกังวล ถ้าหากห้องของเขาไม่เป็นระเบียบ และอาหารโปรดของเขาก็คืออาหารที่มีลักษณะเหนียวๆ อย่างเช่น ข้าวเหนียวและมันบดเหลวราดข้าว Elec เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน และเขาต้องมีความระมัดระวัง เพราะว่าเขาสามารถทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะดูอายุน้อย แต่เขาเป็นคนที่อายุมากที่สุดในกุล่ม

แอคเค้าท์ Twitter ทางการของโปรเจค ได้โพสภาพมังงะ 4 ช่อง เกี่ยวกับตัวละครด้วย

สติ๊กเกอร์สำหรับข้อความ LINE และแอพโซเชียลมีเดียว และสินค้ากู๊ดส์หลากหลายของตัวละครได้วางจำหน่ายแล้ว โปรเจคจะมีบูธออกงานที่งาน “Zenkoku Ji-Beer Festival in Ichinoseki” งานเทศกาลเบียร์ท้องถิ่นในเมือง Ichinoseki อำเภอ Iwate วันที่ 19-20 สิงหาคม

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ