จะจบแล้วจ้า! มังงะ อาคาเมะสวยสังหาร (Akame ga Kill!) เตรียมปิดฉากในเล่มที่ 15

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มังงะรวมเล่มที่ 14 เรื่อง Akame ga Kill! อาคาเมะสวยสังหาร ผลงานของ Takahiro และ Tetsuya ได้เผยว่ามังกะเล่มที่ 15 จะเป็นเล่มจบ โดยมีกำหนดวางแผงในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้

นอกจากนี้สายโอบิของมังงะเล่มที่ 14 ยังเผยอีกว่า มังกะภาคหลักและภาคแยกที่ชื่อว่า Akame ga Kill! Zero (อาคาเมะสวยสังหาร : Zero) มีการตีพิมพ์ถึง 3,300,000 เล่ม

ตั้งแต่ปี 2014 มังงะเรื่องนี้ได้เริ่มเข้าสู่บทสุดท้ายในเล่มที่ 12

การ์ตูนแนวดาร์คแอคชั่นแฟนตาซีที่ดำเนินเรื่องโดย Tatsumi นักรบหนุ่มผู้ออกเดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อเข้าร่วมกองทหารของจักรวรรดิ และทำให้เขาได้พบเจอกับการคดโกง, ความเสื่อมทราม และความโหดร้าย Tatsumi ได้พบเจอกับกลุ่ม Night Raid กลุ่มนักฆ่าที่พยายามช่วยเหลือกลุ่มใต้ดินที่มีแผนการในการปฏิวัติ เขาได้เข้าร่วมกับกลุ่มนี้หลังจากที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสัจจะธรรมที่แท้จริงของเหล่าชนชั้นสูงในจักรวรรดิ ในกลุ่มของ Night Raid มีสาวน้อยนามว่า Akame นักดาบผู้เงียบขรึมซึ่งแต่ก่อนนั้นเคยเป็นนักฆ่าให้กับทางจักรวรรดิด้วย

Akame ga Kill! Zero นั้นเป็นภาคที่ย้อนความอดีตของ Akame ที่ทำหน้าที่เป็นนักฆ่าให้กับจักวรรดิ ซึ่งเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว มังงะภาคย้อนความเรื่องนี้ได้ประกาศว่าเนื้อเรื่องของภาคนี้ก็ใกล้จะถึงจุดไคลแม็กซ์แล้วเช่นกัน!!!

Takahiro และ Tashiro ได้เขียนต้นฉบับลงในนิตยาสารรายเดือน Gangan Joker  ค่าย Square Enix ในปี 2010 และต่อมา Kei Toru ได้เปิดตัว Akame ga Kill! Zero ภาคย้อนเรื่องราวของ Akame ลงในนิตยาสารรายเดือน Big Gangan ค่าย Square Enix ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2013

Akame ga Kill! อาคาเมะสวยสังหารได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะที่มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ได้เริ่มออกอากาศทางช่อง Toonami เครือข่ายทีวี Adult Swim ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ