ผู้เขียนบทของซีรีส์ Agents of S.H.I.E.L.D. จะรับหน้าที่เขียนบทให้ One Piece ฉบับซีรีส์คนแสดง

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 34 ของทาง Shueisha ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2019 ว่า คุณ Matt Owens (ผู้เขียนบท Agents of S.H.I.E.L.D., Luke Cage, The Defenders) ทำหน้าที่เขียนบทให้กับ One Piece ฉบับซีรีส์คนแสดง

คุณ Owens ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารดังนี้:

One Piece เป็นการ์ตูนเรื่องที่ผมชอบมากที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิต ผมรู้สึกได้รับเกียรติอย่างสูงสุดที่อาจารย์โอดะ,
ชูเอย์ฉะ และทุกคนที่ Tomorrow Studios ส่งมอบบทบาทที่สำคัญในการดัดแปลงการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมและชวนหัวใจเต้นให้กลายเป็นซีรีส์คนแสดง ผมต้องการจะแสดงความต้องการอันยิ่งใหญ่ของผมที่จะสร้างเรื่องราวที่ซื่อตรงและตื่นเต้น และจะทำให้คนที่เป็นแฟน One Piece มาอย่างยาวนาน รวมถึงเป็นการดึงดูดแฟนใหม่ด้วยครับ

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์คนแสดง คุณ Marty Adelstein ก็ได้ให้สัมภาษณ์ลงในนิตยสารไว้เช่นนี้:

ตอนแรกที่ผมเห็นพรีเซนเตชั่นของ Matt เกี่ยวกับแนวทางของเขาในการทำงาน ผมก็คิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะที่สุดสำหรับงานนี้ครับ อีกอย่างหนึ่งที่น่าประทับใจและเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมก็คือ ตัวของ Matt เป็นแฟนตัวยงของ One Piece ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Matt ที่มีความสามารถอย่างเหลือล้นในฐานะผู้เขียนบทครับ

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 33 เคยมีการประกาศล่วงหน้าว่านิตยสารฉบับที่ 34 จะมีการอัพเดทข้อมูลล่าสุด เนื่องในโอกาสมังงะเรื่องดังกล่าวมีอายุครบรอบ 20 ปี

Tomorrow Studios ได้ร่วมมือกับ โปรดิวเซอร์ คุณ Marty Adelstein และ ITV Studios ในการสร้าง One Piece ฉบับซีรีส์คนแสดง คุณ Marty เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 ว่า ‘ผมมีความกระตือรือร้นที่จะทุ่มเททุกอย่างให้ One Piece ประสบความสำเร็จ ผมคิดว่าโปรเจคท์นี้จะสามารถสร้างสถิติใหม่ในด้านทุนการสร้างสูงสุดในการสร้างซีรีส์โทรทัศน์ งานชิ้นนี้จะเป็นงานสร้างชื่อระดับโลกจากสเกลการสร้างใหญ่ขนาดนี้’ หลังจากนั้นคุณ Marty ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงเดือนธันวาคม 2017 ที่กล่าวว่าเขาจะสร้างเรื่องนี้ ให้เป็น ‘One Piece ที่แท้จริง’ หลังจากที่ตัวของเขาได้มีโอกาสได้เข้าประชุมกับอาจารย์ Oda Eiichiro แล้ว ตัวซีรีส์ถูกระบุว่าจะเริ่มเนื้อเรื่องจากองก์ East Blue และจะทำการ ‘ขยายเรื่องต่อไปจากจุดนั้น’

อาจารย์ Oda เองก็ได้ให้สัมภาษณ์ในเดือนกรกฎาคม 2017 เกี่ยวกับความเห็นของตัวอาจารย์กับตัวซีรีส์คนแสดงว่า ‘จะไม่มีทางทรยศผู้ชมที่ติดตามมังงะเรื่องนี้มา 20 ปี’

มังงะเรื่อง One Piece ตอนแรกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 1997 (แต่ตัวนิตยสารนั้นเป็นนิตยสารที่ลงวันตีพิมพ์เป็
นวันที่ 22 กรกฎาคม) และทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 93 เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2019

Source: Weekly Shonen Jump issue 34

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*