Ado เปิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ Hibana ที่มีกำหนดแสดงในไทย 4 พ.ค. 2025

Share

Ado นักร้องหญิงที่ไม่เผยหน้าตา ได้ทำการประกาศคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ในปี 2025 ที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ‘Ado WORLD TOUR 2025 “Hibana” Powered by Crunchyroll’ ตัวคอนเสิร์ตดังกล่าวมีกำหนดจัดแสดงใน ประเทศญี่ปุ่น, ทวีปเอเซีย & ออสเตรเลีย, ยุโรป, อเมริกาเหนือ, และ ลาตินอเมริกา รวมสถานที่จัดทั้งหมด 30 เมืองทั่วโลก ในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนสิงหาคม ของ ปี 2025

ทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าว จะทำการแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 26-27 เมษายน ปี 2025 ก่อนที่นักร้องคนดังกล่าวจะเดินทางมาทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ในวันที่ 4 พฤษภาคม ปี 2025 และ ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ยังไม่มีการประกาศว่าบริษัทใดเป็นผู้บริหารจัดการคอนเสิร์ต รวมถึงยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ตด้วย

คอนเสิร์ต Ado WORLD TOUR 2025 “Hibana” Powered by Crunchyroll ยังได้ คุณ ORIHARA ผู้เป็น Image Director ของ คุณ Ado ทำการภาพวิชชวลให้เช่นเคย

Ado ศิลปินผู้สร้างปรากฏการณ์ทะลายชาร์ต Billboad Japan อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดบิวท์ กับเพลงสุดฮิตอย่าง “Usseewa” จากซิงเกิลเดบิวท์ หรือสารพัดเพลงดังของตัวละคร “Uta” จาก “One Piece Film: Red” เช่นเพลง “New Genesis” ที่ติดอันดับ 1 Apple Music’s Global Top 100 ทันทีที่ปล่อยเพลงออกมา, “Backlight”, “I’m Invincible”, “Tot Musica” ฯลฯ และเพลงดังจากซิงเกิ้ลใหม่ๆ อย่าง “unravel” หรือ “Show” ที่ครองตำแหน่งที่ 1 บนชาร์ตอย่างยาวนาน

คุณ Ado เคยทำหน้าที่ร้องเพลงในฐานะตัวละคร อูตะ คุณ Ado ทำงานร่วมกับศิลปิน-โปรดิวเซอร์เพลงท่านอื่นๆ ใน Uta Project และปล่อยเพลง 7 เพลง (กับ 1 เพลงแถม) มาวางจำหน่ายในอัลบั้มชื่อ Uta no Uta One Piece Film Red

Source: Comic Natalie