มังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ จะอวสานวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 2024

Share

ทวิตเตอร์/X ทางการของ มังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ของอาจารย์ Akasaka Aka กับ อาจารย์ Yokoyari Mengo ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า มังงะจะอวสานในตอนที่ 166 ซึ่งมีกำหนดตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 50 ประจำปี 2024 ที่มีกำหนดวางขายวันที่ 14 พฤศจิกายน ส่วนมังงะรวมเล่มที่ 16 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 18 ธันวาคม 2024

มังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ เดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายของเรื่องมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2024 และตัวมังงะหยุดตีพิมพ์ชั่วคราวมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 24 ตุลาคม ปี 2024 ที่ผ่านมา

อาจารย์ Akasaka Aka (สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ) กับ อาจารย์ Yokoyari Mengo (Kuzu No Honkai) เริ่มตีพิมพ์มังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2022

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ โกโร่ ชายหนุ่มผู้ทำงานเป็นสูตินรีแพทย์ในเมืองชนบทชั่วชีวิตไม่เคยข้องแวะกับวงการบันเทิง ได้เข้ามาดูแลการคลอดลูกฝาแฝดของ โฮชิโนะ โอ ไอดอลผู้เป็น “โอชิ” อย่างไรก็ตามก่อนที่ลูกแฝดของโอชิจะคลอด โกโร่ กลับเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้วได้เกิดใหม่เป็น โฮชิโนะ อความารีน พร้อมด้วยความทรงจำจากชาติก่อน และต้องไปพัวพันกับเรื่องราวที่เกิดจะคาดคิด

มังงะข้างต้นคว้าอันดับที่ 17 ของเวที Tsugi Ni Kuru Manga Taisho ในปี 2021 ก่อนที่จะชนะรางวัลมังงะสาขาทั่วไป จากเวที Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 46 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ครั้งท่ 26 ในปี 2022 ตัวมังงะยังได้รับอันดับที่ 7 จาก 20 อันดับมังงะสำหรับนักอ่านชาย จากนิตยสาร Kono Manga Ga Sugoi! ฉบับปี 2022 ของทาง Takarahimasha และมียอดตีพิมพ์แล้วมากกว่าสามล้านเล่ม