One Piece Cafe เปิดสาขาในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ 11 พฤษภาคม ปี 2024

Share

ร้านอาหารธีมอนิเมะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วนับต่อนับ หนึ่งในผลงานที่มีร้านอาหารให้บริการหลายแห่งก็คือ One Piece ที่มีร้านอาหารในประเทศญี่ปุ่นหลายที่ อาทิ Mugiwara Cafe ที่เคยเปิดให้บริการ ใน One Piece Tokyo Tower หรือ ร้าน Sanji Pirate Restaurant ที่ให้บริการอยู่ใน Universal Studios Japan มาแล้วหลายปี

ตอนนี้ร้านอาหารของ One Piece กำลังจะขยายตลาด้วยการเปิดตัว คาเฟ่ธีม One Piece สาขาแรกในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า โดยตัวร้านดังกล่าวเป็นการจับมือกันของบริษัท Greatness LLC กับทาง Toei Animation ภายในคาเฟ่ดังกล่าว จะทำการเสิร์ฟเมนูหลากหลายเกี่ยวพันกับ One Piece ทั้งของทานเล่น, อาหารจานหนัก, เครื่องดื่ม, ของหวาน ตัวอย่างเช่น ข้าวผัดซีฟู้ดของซันจิ ได้แรงบันดาลใจจากฉากสำคัญซึ่งทำให้ลูฟี่อยากชวนพ่อครัวคนดังกล่าวเป็นลูกเรือ, เนื้อเสียบไม้ทาซอสหวาน ที่ทำมาให้เกียรติคนคลั่งเนื้ออย่างลูฟี่, แฟรงกี้เบอร์เกอร์ พร้อมมันฝรั่งทอด, แกงกะหรี่เนื้อของทาจิโอะ ดัดแปลงมาจากแกงกะหรี่ของพ่อครัวที่ซันจิเคยช่วยสอนทำอาหารในอนิเมะ , เค้กทรงหมวกช็อปเปอร์, เค้กทรงผลปีศาจ, โคล่าไอสกรีมโลฟลทของแฟรงกี้, น้ำฟักทอง สไตล์กันฟอลที่เป็นการนำเอาฟักทอง-มะพร้าว-แอปเปิ้ลมาผสมกัน, น้ำส้มปั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้โปรดของนามิ ฯลฯ

นอกจากนี้ที่ One Piece Cafe ในลาสเวกัสยังเปิดวางจำหน่ายสินค้าเฉพาะกิจของร้านดังกล่าว ทั้งเสื้อผ้าหลายแบบ, หมวกหลายประเภท, กระเป๋าสตางค์, ถ้วยกาแฟ, ฟิกเกอร์ ฯลฯ

One Piece Cafe สาขาแรกในสหรัฐอเมริกาจะตั้งอยู่ 5600 Spring Mountain Rd Ste A, Las Vegas, NV 89146 และมีกำหนดแกรนด์โอเพนนิ่งในวันที่ 11 พฤษภาคม ปี 2024 นี้

Source: Anime News Network