Belle / Ryu To Sobakasu No Hime ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Hosoda Mamoru ปล่อยภาพวิชชวลกับตัวอย่างแรก

Share

Studio Shizu ของผู้กำกับ Hosoda Mamoru ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Belle (หรือชื่อญี่ปุ่น Ryu To Sobakasu No Hime ที่แปลว่า เจ้าหญิงของเหล่ามังกรกับรอยกระ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021

และทางทีมงานยังได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ดังกล่าวด้วย:

ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2021

คุณ Hosoda รับหน้าที่กำกับ, เขียนบท, และได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Studio Chizu

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องของ Suzu เด็กสาว ม.ปลาย วัย 17 ปี ที่สูญเสียแม่ไปตั้งแต่วัยเด็กเนื่องจากอุบัติเหตุ และตอนนี้เธออาศัยอยู่กับพ่อในเมืองชนบทที่ไม่ค่อยมีคนอาศัยอยู่ วันหนึ่ง Suzu ได้รู้จัก ‘U’ โลกเวอร์ชวล และได้เข้าร่วมกิจกรรมในโกลแห่งนั้น โดยใช้ชื่ออวตาร์ว่า Belle ที่ทำการร้องเพลงเพื่อสร้างความสนใจให้กับคนในโลกเวอร์ชวล แต่เธอกลับต้องตาต้องใจกับสัตว์ประหลาดลึกลับรูปร่างคล้ายมังกรแทน

Studio Chizu ระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ‘โลกออนไลน์ที่พัฒนาตลอดเวลา’ โดยจะมีฉากหลังเป็นโลกออนไลน์ชื่อ U ที่มีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่าห้าหมื่นล้านคน และทาง Studio Chizu ยังพูดถึงโลกเวอร์ชวลที่เป็นประเด็นหลัก ในภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของผู้กำกับ Hosoda ทั้ง ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ วอร์เกมส์ของพวกเรา และ Summer Wars เพราะภาพยนตร์เรื่องใหม่จะมีความคล้ายคลึงกันในการสำรวจเรื่องราวในสังคมสมัยใหม่ แต่จะอ้างอิง ‘ข้อมูลเชิงลึก’ ในยุคปัจจุบัน และระบุว่าภาพยนตร์จะเป็นแนว “การก้าวผ่านวัย (Coming Of Age), สายสัมพันธ์ครอบครัว, ความรักระหว่างพ่อแม่กับลูก, มิตรภาพต่างเผ่าพันธุ์, และสิ่งที่เชื่อมโยงชีวิตกันไว้’

Sources: Studio Chizu’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*