เกม Touhou LostWord พร้อมเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้กับผู้เล่นทั่วโลกเร็วๆ นี้

Share

Good Smile Company และ NextNinja ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ปี 2020 ว่าตัวเกม Touhou LostWord สำหรับบทเครื่อง iOS และ Android ซึ่งมีพื้นเพมาจากเฟรนไชส์เกม Touhou ของ ZUN จะเปิดให้บริการเวอร์ชั่ภาษาอังกฤษให้กับผู้เล่นทั่วโลก และเปิดให้ทำการลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้า และมีกิจกรรมแจกไอเท็มในเกมตามจำนวนผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า

ตัวเกมดังกล่าวเป็นเกม RPG สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงวันที่ 30 เดือนเมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมา เนื้อหาในเกมดังกล่าวได้รับสิทธิ์มาจาก ZUN ผู้พัฒนาเกม Touhou แต่ตัวเนื้อเรื่องจะไม่ถือว่าเกี่ยวข้องกับตัวเกมหลักแต่อย่างใด (ZUN ได้อนุญาตให้พัฒนาเกมแยกเรื่องราวจากเกม Touhou ภาคหลักได้อย่างอิสระ)

อาจารย์ Yumeno Rote เป็นผู้วาดภาพวิชชวลของเกม และคุณ Kusano Tsuyoshi เป็นผู้ออกแบบโลโก้

ตัวเกมเซิร์ฟเวอร์ Global จะได้ทาง Crunchyroll กับทาง Grand Summoners ร่วมกันจัดจำหน่ายโดยเป็นการร่วมมือกับกับทาง Good Smile Company และ NextNinja

Touhou: Hidden Star in Four Seasons เกมภาคหลักภาคที่ 16 ของเฟรนไชส์ Touhou Project เปิดตัวในงาน Comiket 92 ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 ก่อที่จะมีเกม ZUN’s Touhou Project Dai-16.5-Dan Hifu Nightmare Diary ~Violet Detector ออกวางจำหน่ายในงาน น Comiket 94 ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018

และมีเกม Touhou Kikeijuu: Wily Beast and Weakest Creature เกมภาคหลักภาคที่ 17 ของ Touhou Project วางจำหน่ายเกมผ่านทาง Steam ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*