อาจารย์ Boichi ผู้วาด Dr. Stone จะรับหน้าที่วาดมังงะ One Piece Ace

Share

ในหนังสือ MOOK (Magazine + Book) One Piece Magazine ฉบับที่ 9 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 เมษายน ปี 2020 ได้มีการประกาศว่า นิยาย One Piece Novel A จะถูกดัดแปลงเป็นมังงะที่จะเริ่มตีพิมพ์์ในหนังสือ One Piece Magazine ฉบับที่ 10 ที่จะวางแผงในช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้

โดยอาจารย์ Boichi (ผู้วาดภาพของ Dr. Stone, Wall-Man) จะทำการวาดมังงะเรื่องนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้อาจารย์ Boichi เคยวาดมังงะ One Piece ตอนพิเศษในโครงการ Cover Comic Project มาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง และจะได้ อาจารย์ Ishiyama Ryo (ผู้เขียนมังะงเรื่อง Ibitsu No Amalgram) เป็นผู้วาดสตอรี่บอร์ดของมังงะ One Piece Novel A

ตัวนิยาย One Piece Novel A เดิมทีก็ตีพิมพ์ในหนังสือ One Piece Magazine มาก่อน ซึ่งทาง Shueisha ได้วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มของนิยายภาคดังกล่าวในช่วงเดือนเมษายน และเดือนมิถุนายน ปี 2018

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ผู้จัดทำนิยาย One Piece Novel A ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดของนิยายภาคดังกล่าวไว้ดังนี้:

ก้าวข้ามกันเถอะ…ไม่ว่าจะเป็นคลื่น พายุหรือโชคชะตา…

เอสลอยมาติดซิคซีสเกาะร้างใน “อีสท์บูล” ณ เกาะร้างที่ลอยไปติดหลังประสบภัย เอสได้พบกับชายคนหนึ่ง จึงร่วมมือกันหนีจากเกาะ และตัดสินใจผจญภัยด้วยกัน จนก่อตั้ง “กลุ่มโจรสลัดสเปด” จากนั้นก็เข้าท้าทาย “แกรนด์ไลน์”…

มาสค์ ดิวซ์ สมาชิกคนแรกสุดของ “กลุ่มโจรสลัดสเปด” วิถีชีวิตของชายชื่อเอส เมื่อมองจากสายตาเขาเป็นยังไงนะ? และสิ่งที่เอสทิ้งไว้ในโลกนี้คืออะไรกัน?

ไลท์โนเวลเขียนตั้งแต่ก่อตั้ง “กลุ่มโจรสลัดสเปด” จนถึงครึ่งชีวิตของเอส

หนังสือ One Piece Magazine ฉบับที่ 10 จะมีนิยายภาคใหม่เกี่ยวกับ ‘ฮีโรอินส์’ (Heroines) ที่จะมี วีวี่ เป็นตัวเอกหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีนิยายภาคที่ นามิ กับ โรบิน เป็นตัวเอกมาก่อนแล้ว

Source: One Piece Magazine issue 9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*