อยากเป็นผู้นำมั้ย? Madame Tussauds โตเกียวบริการตัดผมทรง Kim Jong-un ให้ฟรี!

Share

เคยมีคำกล่าวว่าคุณไม่สามารถเข้าใจคนคนนั้นได้ จนกว่าคุณจะได้ผ่านประสบการณ์เหมือนพวกเขา นั่นเป็นปรัชญา (คิดว่าเป็นเช่นนั้น) ที่คอยผลักดันร้าน Peace Barber ร้านตัดผมเฉพาะกิจที่เปิดให้บริการในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds ในวันที่ 16 กรกฎาคมวันเดียวเท่านั้น

ร้านนี้ไม่ได้เปิดเป็นส่วนหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่โตเกียว แต่จัดขึ้นเฉพาะกิจในพื้นที่ย่านการค้าใน Shibuya ที่เรียกกันว่า n_space ถ้าคุณไปตอนนี้คุณจะเห็นหุ่นขี้ผึ้งของ Donald Trump ที่กำลังทำการทวิตในวันที่เขาได้รับตำแหน่ง พร้อมกับเหล่าคนดังทั้ง 6 ท่านทั้งจากญี่ปุ่น และต่างประเทศด้วย

▼ ดูเหมือนว่าเขายังใช้ Blackberry อยู่เลยนะ

https://twitter.com/ma_4_U/status/1017293633077170177

ร้านตัดผมนี้ออกจะแปลกสักหน่อย ไม่ใช่แค่เพราะเขาสามารถตัดผมทรงเอกลักษณ์ของท่านผู้นำเกาหลีเหนือ Kim Jong-un ได้เท่านั้น แต่ยังตัดทรงนี้ให้ฟรีสำหรับผู้เข้าชมนิทรรศการด้วย อย่างไรก็ตามการจัดผมในครั้งนี้ถือเป็น “หนึ่งในการแสดง” ของผู้จัดงานที่ไม่ว่าใครก็สามารถมารับบทเป็นท่านผู้นำได้ทั้งนั้น

หลังจากนั้นคุณจะได้ถ่ายภาพกับหุ่นขี้ผึ้งประธานาธิบดี Trump ด้วยนะ

 

ถ้าไม่ซีเรียสอะไร ก็น่าจะลองสักครั้งหนึ่งในชีวิตดูนะ ตามสมมุติฐานข้างต้น เมื่อเราได้ไว้ทรงผมเหมือนกับ Kim Jong-un คุณอาจจะเห็นสิ่งต่างๆ จากมุมมองของเขา นี่อาจะเป็นการช่วยสร้างสะพานแห่งสันติภาพให้เกิดขึ้นในโลกก็เป็นได้

 

ที่มา : news.nicovideo.jp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*