ภาพยนตร์โดราเอมอนปี 2018 จะเปิดฉายในไต้หวันในช่วงฤดูร้อนปีนี้

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บริษัท Bees Factory Entertainment ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ของไต้หวันได้ทำการประกาศว่าภาพยนตร์โดราเอมอนลำดับที่ 38 ที่ใช้ชื่อว่า Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอน เกาะขุมทรัพย์ของโนบิตะ) จะเริ่มฉายในช่วงฤดูร้อนของปีนี้

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 3 มีนาคมนี้

คุณ Yo Oizumi จะมาร่วมให้เสียงเป็นกัปตันซิลเวอร์ กัปตันเรือโจรสลัดที่มาโจมตีโนบิตะและผองเพื่อน รวมไปถึงผู้ที่ถือกุญแจสมบัติที่ถูกซ่อนไว้ในเกาะขุมทรัพย์

รายชื่อผู้ให้เสียงท่านอื่นมีดังต่อไปนี้:

คุณ Daiki Yamashita รับบทเป็น Flock
เด็กผู้ชายที่รู้ความลับของเกาะขุมทรัพย์ โดยทำงานเป็นช่างยนต์ให้แก่เรือโจรสลัด Flock มาเข้าร่วมกับโดราเอมอนและคนอื่นๆเพื่อช่วยเหลือ Sarah พี่สาวของ Flock ที่ยังติดอยุ่ในเรือโจรสลัด

คุณ Fumiko Orikasa รับบทเป็น Sarah
พี่สาวของ Flock ที่หน้าตาคล้ายคลึงราวกับเป็นแฝดของ Shizuka. เธอทำงานเป็นแม่ครัวให้แก่เรือโจรสลัด

คุณ Ryûzaburô Ôtomo รับบทเป็น Gaga
โจรสลัดที่อยู่ในเรือของกัปตันซิลเวอร์ และเป็นสามีของ Vivi.ถึงแม้ว่าจะไม่ฉลาดเท่า Vivi แต่เขาก็เป็นผู้ช่ำชองในเรื่องการใช้ปืน

คุณ Saori Hayami รับบทเป็น Vivi
โจรสลัดในเรือของกัปตันซิลเวอร์แล้เป็นภรรยาของ Gaga เป็นดั่งพี่สาวที่น่าพึ่งพาของลูกเรือ และเป็นผู้ทีความเชี่ยวชาญในการใช้ดาบ

ภาพยนตร์โดราเอมอนเรื่องนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่อง “เกาะขุมทรัพย์” ของ  Robert Louis Stevenson โดยในภาพยนตร์นี้ โดราเอมอน โนยิตะ ชิสุกะ ไจแอน และซุเนโอะได้ออกมาผจญภัยที่ทะเลคาริบเบี้ยน โนบิตะเป็นกัปตันเรือและคอยต่อกรเหล่าศัตรูที่ขึ้นมายนเรือ ชิซุกะถูกลักพาตัว และพายุขัดขวางการเดินทางของพวกเขา หุ่นยนต์มินิโดระคอยให้ความช่วยเหลือโนบิตะและผองเพื่อน และในที่สุดเมื่อพวกเขาเข้ามาถึงเกาะขุมทรัพย์ปริศนา พวกเขาก็ได้ค้นพบว่าเกาะขุมทรัพย์นั้นไม่ใช่เกาะธรรมดาทั่วไป

คุณ Kazuaki Imai ผู้กำกับตอนให้แก่อนิเมะโดราเอมอนฉบับทีวี นั่งแท่นผู้กำกับอนิเทะโดราเอมอนฉบับโรงเป็นครั้งแรก โดยมีนักเขียนนิยาย คุณ Genki Kawamura(ผลงาน – รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้แก่ Your Name และ The Boy and The Beast) เป็นผู้ประพันธ์บท และได้คุณ Gen Hoshino เป็นผู้บรรเลงเพลง “Koko ni Inai Anata e,” ซึ่งเป็นเพลงแทรกของภาพยนตร์ และยังเป็นผู้บรรเลงเพลงหลักให้แก่ภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์โดราเอมอนลำดับที่ 37 ใช้ชื่อว่า Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daibōken (Doraemon the Movie: Nobita’s Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi) ทำเงินไปได้มากกว่า 4 พันล้านเยน (ประมาณ 38.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ของโดราเอมอนที่ทำเงินได้มากที่สุดในบรรดาชุดภาพยนตร์ยุคปัจจุบันนับตั้งแต่ Doraemon: Nobita No Kyoryu ที่ออกฉายเมื่อปี 2006 โดยภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daibōken เข้าฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ