ภาพยนตร์อนิเมะ Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection พาร์ทแรกจะเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 22 กรกฎาคม 2017

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์อนิเมะพาร์ทแรกจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป จำนวน 90 แห่ง โดยโปรเจ็กต์นี้ถูกตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะทำออกมาเป็นฉบับภาพยนตร์ 2 พาร์ทด้วยกัน ส่วนวันฉายพาร์ทที่ 2 นั้นยังไม่มีกำหนดออกมาแต่อย่างใด

Yukari Tamura, Nana Mizuki, และ Kana Ueda จะกลับมารับบทพากย์เป็น Nanoha Takamachi, Fate T. Harlaown, และ Hayate Yagami ซึ่งเป็นบทเดิมที่พวกเธอเคยพากย์ไว้ตามลำดับ แล้วยังมี Haruka Tomatsu พากย์เป็น Amitie Florian และ Satomi Satou จะมาพากย์เป็น Kirie Florian

รายชื่อทีมงาน

  • เขียนบทโดย
    Masaki Tsuzuki เจ้าของผลงานต้นฉบับ
  • ผู้กำกับ
    Takayuki Hamana จากสตูดิโอ Seven Arcs Pictures
    (จากผลงาน The Prince of Tennis, Library War, Appleseed XIII)
  • ออกแบบตัวละคร
    Kana Hashidate
    (จากผลงาน Dog Days’)
  • ผู้จัดฉายภาพยนตร์
    Shochiku

Tsuzuki เคยได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในนิตยสาร Megami Magazine ของสำนักพิมพ์ Gakken ว่าเนื้อเรื่องในฉบับภาพยนตร์นี้จะถูกรื้อทิ้งปูใหม่ทั้งหมด โดยจะกล่าวถึงเรื่องราวหละงจากฉบับภาพยนตร์ภาค Magical Girl Lyrical Nanoha the Movie 2nd A’s ขณะที่ Nanoha และตัวละครอื่นๆ ในช่วงฤดูร้อน ก็ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นในเมือง Uminari เช่นเดียวกับในเมืองโตเกียว ซึ่ง Nanoha และผองเพื่อนต้องเข้าไปทำการสำรวจ ภาคนี้จะมีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 คนคือ Amitie และ Kirie ส่วนชุด Barrier Jacket ของแต่ละคนก็จะถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

ที่มา: Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ