Psycho-Pass Sinners of the System ปล่อยโฆษณาของภาพยนตร์สองภาคแรกออกมาเพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass Sinners of the System ได้ปล่อยโฆษณาของภาพยนตร์สองภาคแรกออกมาเพิ่มเติม

ภาพยนตร์ภาคแรก Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 โดยมี Shiotani Naoyoshi เป็นผู้กำกับ และ Yoshigami Ryo เป็นคนเขียนบท

 

ภาพยนตร์ภาคที่สอง Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian  จะฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 มี Shiotani Naoyoshi เป็นผู้กำกับ และ Fukami Makoto เป็นคนเขียนบท

 

Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni _____ (ณ ดินแดนที่ห่างไกลจาก _____)  มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มีนาคม 2019 ที่ Shiotani Naoyoshi เป็นผู้กำกับอีกภาค และ Fukami Makoto เป็นคนเขียนบท

ภาพยนตร์จะมีการเข้าฉายในแบ 4DX และผู้ชมที่เข้าชมภาพยนตร์ไม่ว่าจะในรูปแบบใดจะได้รับภาพวาดที่ Onda Naoyuki ผู้ออกแบบตัวละครในฉบับอนิเมะเป็นผู้วาด จนกว่าสินค้าจะหมด

Production I.G เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่นของภาพยนตร์ทั้งสามภาค โดยมีทาง TOHO เป็นผู้จัดจำหน่าย

เพลงธีมของภาพยนตร์ทั้งสามภาคได้แก่ “Abnormalize” ที่ได้ Nakano Masayuki เป็นผู้รีมิกซ์ เพลงจบของภาพยนตร์ Case.1 ได้แก่ “Fallen” รีมิกซ์โดย Nakano Masayuki, เพลงจบของภาพยนตร์ Case.2 ได้แก่ “All Alone With You” รีมิกซ์โดย Nakano Masayuki, เพลงจบของภาพยนตร์ Case.3 ได้แก่ “Namae no nai Kaibutsu”  รีมิกซ์โดย Nakano Masayuki

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่ผ่านมา และมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้วย

Sources: Psycho-Pass anime’s website

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*