ส่งแล้วไม่ตาย! Detective Conan ออกโปสการ์ดโปรโมทภาพยนตร์อนิเมะตอนล่าสุด มอบความสุขให้คนที่รักในวันปีใหม่

Share

เฟรนไชน์ Detective Conan ยอดนัดสืบจิ๋วโคนัน กลายเป็นดาวเด่นในปีนี้ด้วยภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะจัดกิจกรรมตามสถานที่ท่องเที่ยวใน Universal Studios Japan และได้ดำเนินเรื่องมาอย่างยาวนาน ไม่น่าแปลกใจเลยที่ อ.Gosho Aoyama ถึงกับต้องอดตาหลับขับตานอนขนาดนี้

แฟนๆ จำนวนมากตั้งตารอ และค่อนข้างให้ความสนใจการ์ดปีใหม่ทั้ง 6 แบบที่จะววางจำหน่าย โดยทางเว็บไซต์ Net Nengajo (เว็บไซตืโปสการ์ดออนไลน์) ได้ออกแบบการ์ดขนาดมาตรฐานทั้ง 6 แบบโดยมีตัวละครสำคัญอย่าง Conan และตัวละครอื่นๆ จากภาพยนตร์ Detective Conan: Zero’s Executioner นอกจากนี้ยังมีโปสการ์ด 1 แบบที่สามารถนำภาพของเราเองมาใส่ในการ์ดเหล่านี้คู่กับ Conan และยังมี “triple-face” ชายที่มีหลายชื่ออย่าง Tōru Amano/Rei Furuya/Bourbon อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 13 เมษายน

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เกิดเหตุการณ์วางระเบิดในอาคารขนาดใหญ่ Edge of Ocean ในงาน Tokyo Summit เมื่อ Zero เงาดำแห่ง Tōru Amuro ผู้ซึ่งทำงานให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่หลายคนมักเรียกเขาว่า “triple-face” หรือรู้จักกันดีในชื่อ Rei Furuya ในฐานะนักสิบ และเป็นเด็กฝึกงานของ  Kogorō Mōri นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักในนาม  Bourbon ในฐานะสามชิกขององกรณ์ชุดดำ  Kogorō ได้ถูกจับในฐานะผู้ต้องหาจากคดีระเบิดครั้งนี้ Conan ต้องสิบหาความจริงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของ Kogorō แต่ Amuro ได้ขัดขวางกรสืบคดีในครั้งนี้

Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนันได้ปล่อยออกมาให้ติดตามกันตั้งแต่ปี 1994 และในเดือนสิงหาคมตีพิมพ์ลงนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Sunday เล่มแรกซึ่งเป็นตอนที่ 1,000 นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ และภาพยนตร์มากมาย Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter (Detective Conan: Crimson Love Letter) ภาพยนตร์เรื่องที่ 21 ของซีรีส์นี้ได้เปิดตัวไปเมื่อ 15 เมษายนที่ผ่านมา และสามารถทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวได้สูงที่สุดทำลายสถิติที่ซีรีส์นี้เคยทำมา มังงะของ อ. Aoyama ได้จำหน่ายไปแล้วกว่า 200 ล้านเล่มในทั่วโลก

ที่มาComic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ