ตัวอย่างของ Sword Art Online: Alicization Lycoris ฉบับ Tokyo Game Show เผยเนื้อเรื่องของเกมที่แตกแยกจากอนิเมะ

Share

Bandai Namco Entertainment ปล่อยตัวอย่างตัวใหม่ของ Sword Art Online: Alicization Lycoris ที่งาน Tokyo Game Show เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตัวเทรลเลอร์ยืนยันว่าตัวละคร คาร์ดินัล, เซลก้า, โรเนีย และ ทีเซ่ จะมาปรากฎในเกมภาคนี้ด้วย

 

ทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดเผยว่าเนื้อเรื่องของเกมจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของอนิเมะขนาดไหน โดยตัวเกมจะเดินเรื่องตามรอยเนื้อหาของอนิเมะ Sword Art Online: Alicization แต่เกมจะไม่ได้เดินเรื่องต่อเข้าเนื้อเรื่องอนิเมะช่วง Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ที่มีกำนดออกอากาศในเดือนตุลาคม 2019 นี้ แต่จะเดินเรื่องตามท้องเรื่องของเกมแ ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ปรึกษากับอาจารย์ Kawahara Reki ผู้เขียนไลท์โนเวลต้นฉบับแล้วว่า อยากจะให้เกมเดินเรื่องตามท้องเรื่องเดิมอย่างน้อยก็ในช่วงครึ่งแรกของเกม

Bandai Namco Entertainment ยังได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะมีพื้นที่ใหม่ๆ อย่าง Glacis Fields และตัวเกมนั้นไม่ได้เป็นเกมแนวโลกเปิดแต่จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ซึ่งมีแบ่งเป็นสามชั้นให้สำรวจ

ทีมผู้พัฒนาเกมต้องการนำเกมไปลงบนเครื่อง Nintendo Switch แต่มีปัญหากับการนำเอาแผนที่ขนาดใหญ่และโมเดลตัวละครที่มีจำนวนโพลีกอนสูงไปบรรจุลงในเมมโมรี่ขนาดจำกัด เมื่อถูกสอบถามว่าเกมภาคนี้จะมีการเปิดให้จีบตัวละครในลักษณะคล้ายๆ กับเกมก่อนหน้านี้หรือไม่ ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ตอบกลับมาว่า ‘ไม่มีความเห็น’

คุณ Futami Yosuke โปรดิวเซอร์ของเกมนี้ยังยืนยันกับทีมงานของ Anime News Network ว่า ในเกมจะไม่ระบุถึงฉากคุกคามทางเพศที่เกิดขึ้นในอนิเมะตอนที่ 10 โดยตรง แต่เนื้อเรื่องเนื้อหาและปริบทของตอนดังกล่าวมีความสำคัญต่อการพัฒนาท้องเรื่องและตัวละคร ทางทีมงานพัฒนาเกมจะไม่แสดงฉากดังกล่าวในเกมแบบเห็นภาพแต่อย่างใด

Miho Okasaki (That Time I Got Reincarnated as a Slimeplays the new character Medina Orthinanos in the game.

ตัวละครใหม่ในเกม  Medina Orthinanos จะได้ คุณ Okasaki Miho (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) มาเป็นผู้พากย์เสียง

Bandai Namco Entertainment America อธิบายเรื่องย่อของเกมภาคนี้ไว้ดังนี้:

สวมบทบาทเป็น คิริโตะ และดำดิ่งภายใน ‘อันเดอร์เวิล์ด’ โลกเวอร์ชวลที่ปรากฎอยู่ในเนื้อเรื่ององก์ Alicization พร้อมด้วยการต่อสู้อันยิ่งใหญ่, ภาพสไตล์ JRPG ชวนตะลึง และโลกที่เปิดให้สำรวจได้อย่างไพศาล การเดินทางของ คิริโตะ ภายในเกม Sword Art Online เกมล่าสุดกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนิเมะ Sword Art Online: Alicization กับเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris ที่ คิริโตะ ได้พบกับโลกเวอร์ชวลที่ลึกลับแต่ก็คุ้นตาอย่าง ‘อันเดอร์เวิล์ด’ สถานที่ซึ่งเหล่า A.I. ทำตัวเหมือนดั่งมนุษย์ ผู้เล่นเกมจะได้ควบคุม คิริโตะ และได้กลับไปพบกับฉากที่ชวยระทึกใจจากการต่อสู้อันดุเดือด ผู้เล่นจได้พบกับตัวละครหลายตัวที่คุ้นเคย อาทิ ยูจิโอ, อลิส, แอดมินิสเตรเตอร์ และตัวละคนอื่นๆ โลกกว้างใหญ่ได้รอคอยคิริโตะกับเพื่อนๆ ในการดัดแปลงสุดตื่นเต้นของซีรีส์ Sword Art Online: Alicization

Sword Art Online: Alicization ฉบับอนิเมะออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ในประเทศไทยมีการฉายแบบ Simulcast ผ่านทาง AIS Play ตัวเนื้อเรื่องนั้นทำการดัดแปลงเนื้อหาทั้งหมดขององก์ Alicization และจะออกฉายเป็นจำนวนสี่คูร์ สองคูร์แรกออกฉายไปแล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ส่วนคูร์ที่สองจะใช้ชื่อว่า Sword Art Online: Alicization – War of Underworld และมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2019

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*