นักสเก็ดน้ำแข็ง Evgenia Medvedeva คืนสู่โตเกียว ในฐานะ Sailor Moon!

Share

นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตน้ำแข็งมืออาชีพและแฟนการ์ตูนแบบเปิดเผยอย่าง Evgenia Medvedeva เรียงเสียงฮือฮาจากผู้ชมในการกลับมารับบทเซเลอร์มูนอีกครั้งระหว่างการแข่งขันในงาน Exhibition World Team Trophy 2017 ณ กรุงโตเกียวเมื่อวันอาทิตย์ทีร่ผ่านมา in  Medvedeva เปิดฉากการแสดงโปรแกรมนี้ด้วยการแต่งตัวเป็น สึกิโนะ อุซางิ ที่ไปโรงเรียนสายเหมือนเคยจนกระทั่งเธอได้พบกับ ลูนาร์ ที่บอกให้เธอแปลงร่างสู่โหมดสาวน้อยเวทมนตร์ เซเลอร์มูน!

Medvedeva ยังทำสถิติในการแข่งครั้งนี้ด้วยการทำคะแนนสูงถึง 80.85  แต้มจากการแข่งแบบ Short Program ทั้งยังได้อันดับที่หนึ่งในการแข่งขันแบบ Ladies Free Skating สาวน้อยนักสเก็ตน้ำแข็งวัย 17 ปีคนนี้ สามารถเอาชนะ World Champion ได้ถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายทีมนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตจากประเทศญี่ปุ่นสามารถทำคะแนนรวมเอาชนะทีมรัสเซียไปได้ในที่สุด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Medvedeva ที่แปลงร่างเป็นฮีโร่สาวชื่อดังเพราะเธอเคยแสดงในชุดนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนั้นแล้วเธอยังเป็นติ่งตัวยงของอนิเมะเรื่อง Yuri On Ice ซึ่งแฟนๆ ของเธอก็ตอบสนองความชอบของเธอด้วยการมอบของขวัญพิเศษให้กับเธอมาก่อน

 

ทวิตเตอร์ทางการของ Yuri On Ice ก็รู้ว่า Medvedeva ชอบอนิเมะเรื่องนี้มาก ซึ่งเธอก็ได้รับลายเซ็นพร้อมภาพววาดจาก Hiramatsu Tadashi ผู้ออกแบบตัวละครขของ Yuri On Ice ที่เขียนภาพของนักสเก็ตสาวอยู่คู่กับสองตัวละครที่เธอชื่นชอบ

[Source: Asahi Shimbun via Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*