ก้าวใหม่แห่ง Fate ซีรี่ส์! Fate/Grand Order เตรียมจัดแสดงละครเวทีกลางปีนี้!

Share

ในงาน AnimeJapan 2017 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดอีเว้นท์เปิดตัว “Fate Project 2017 Special Stage” ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากเกมบนมือถือ Fate/Grand Order ให้แฟนๆ ได้เฮกันสั่นงาน โดยละครเวทีนี้จะใช้ชื่อเรื่องว่า Fate/Grand Order The Stage: Shinsei Entaku Ryōiki Camelot Replica; Agateram โดยจะจัดแสดงที่โรงละคร Zepp Blue ในเมืองรปปงหงิ กรุงโตเกียว ในวันที่ 14 กรกฎาคม ถึง 17 กรกฎาคม

ทางทีมงานยังปล่อยภาพคีย์วิช่วลของโปรเจ็กต์นี้ให้ชมเรียกน้ำย่อยกันด้วย

ในงานยังเผยอีกว่า จะมีการจัดอีเว้นท์ภายในเกมเป็นเนื้อเรื่องพิเศษเพิ่มขึ้นมา ซึ่งแต่งโดย Kinoko Nasu ผู้แต่งเนื้อเรื่องของเฟรนไชน์ Fate ต้นฉบับ นอกจากนี้ยังจะมีการจัดอีเว้นท์ฉลองครบรอบ 2 ปี ของเกมนี้ที่ศูนย์การประชุม Makuhari Messe นอกเมืองโตเกียวในวันที่ 29 และ 30 กรกฎาคมด้วย

ก่อนหน้านี้เกมมือถือซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ต้นฉบับ ได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะตอนพิเศษ Fate/Grand Order: First Order ซึ่งมี่ความยาวถึง 74 นาที และฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม หรือวันสิ้นปีที่ผ่านมานั่นเอง

ส่วนตัวเกมต้นฉบับนั้นปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดสูงกว่า 8 ล้าน ครั้งเข้าไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวบนระบบ Android และ iOS ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2015

ที่มา: เว็บไซด์ Mantan Web ของ Mainichi Shimbun ผ่านทาง Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ