การ์ตูน Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc เข้าคิวเป็นอนิเมะฉายมกราคาปี 2018 นี้

Share

นิตยสาร Nayayoshi ฉบับเดือนมกราคมของสำนักพิมพ์โคดันฉะ ที่ออกในวันที่ 1 ธันวาคม เปิดเผยว่า การ์ตูนCardcaptor Sakura Clear Card-hen (ซากุระมือปราบไพ่ทาโรต์ : ภาคเคลียร์การ์ด) การ์ตูนภาคต่อสุดดังจาก CLAMP จะมีอนิเมชั่นออกฉายทางช่อง NHK ในเดือนมกราคมปี 2018 นี้ โดยที่ Asako Morio ผู้กำกับจากอนิเมชั่นภาคแรกและภาพยนตร์ทั้งสองภาคจะกลับมานั่งตำแหน่งเดิมอีกครั้งในภาคใหม่พร้อมกับทีมงาน Madhouse

นอกจากนั้นอนิเมชั่นภาคใหม่จะกลับมาพร้อมนับพากย์เดิมตามนี้

  • Tange Sakura รับบท Kinomoto Sakura
  • Hisakawa Aya รับบท Keroberos
  • Iwao Junko รับบท Daidōji Tomoyo
  • Kumai Motoko รับบท Li Syaoran
  • Ogata Megumi  รับบท Tsukishiro Yukito
  • Seki Tomokazu รับบท Kinomoto Tōya

Nakayoshi ฉบับเดือนธันวาคมเคยบอกใบ้มาแล้วว่าในฉบับเดือนมกราคมนั้นจะมีข่าวใหม่เกี่ยวข้องกับอนิเมชั่นภาคใหม่นี้

ในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ทางทีม CLAMP ปล่อยการ์ตูนเรื่อง Card Captor Sakura อายุครบ 20 ปีแล้ว ทาง CLAMP จึงได้ออกการ์ตูนภาคต่อ Cardcaptor Sakura Clear Card-hen  ในนิตยสาร Nakayoshi ฉบับเดือนกรกฎาคมที่ออกจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางสำนักพิมพ์ Kodansha จะออกฉบับรวมเล่มฉบับแรกของภาคใหม่ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้ ในภาคใหม่เนื้อเรื่องเริ่มขึ้นหลังจากที่ ซากุระ จบการศึกษาจากโรงเรียนประถม Tomoeda และได้เข้าเรียนต่อในชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นปีที่ 1 ระหว่างนั้นเธอได้ฝันเห็นเหตุการณ์ภาพลึกลับ แล้วก็มีเหตุการณ์ประหลาดๆ เกิดขึ้น

Cardcaptor Sakura ภาคดั้งเดิมออกตีพิมพ์ในนิตยสาร Nakayoshi ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 1996 จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2000  ซึ่งทางสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ออกตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มของเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 1996 ถึง เดือนกรกฎาคมปี 2000 ทำยอดขายได้มากกว่า 12 ล้านเล่มตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์และเคยออกฉบับรวมเล่มของการ์ตูนเรื่องนี้จนจบมาแล้ว

ส่วนอนิเมชั่นของเรื่องนี้ถูกสร้างโดยทีมงาน  Madhouse ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนปี 1998 จนถึงเดือนมีนาคมปี 200 มีภาพยนตร์  Cardcaptor Sakura: The Movie ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นปี 1999 ก่อนจะมีภาพยนตร์ Cardcaptor Sakura: The Sealed Card ออกฉายในปี 200 ทาง DEX เคยออกจำหน่ายแผ่นทั้งภาคทีวีซีรีส์และภาพยนตร์ทั้งสองภาคมาแล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ