อนิเมะ แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ จัดตู้ขายน้ำอัตโนมัติให้ผู้ที่สนใจฟาดแข้งให้เต็มแรงตามรอยมิซากะ?!

Share

มิซากะ มิโคโตะ ตัวเอกของอนิเมะ แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ มักจะเตะตู้ขายน้ำอัตโนมัติตามสถานที่สาธารณะเพื่อให้ได้น้ำฟรีมาดื่มอยู่เป็นประจำ และนั่นทำให้ทางทีมงานอนิเมะ แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ จัดตู้ขายน้ำอัตโนมัติที่ดีไซน์มาให้เตะได้แบบจริงจังมาติดตั้งอยู่ในสถานีรถไฟชินจูกุ ในช่วงวันที่ 20-26 มกราคม ปี 2020

 

ตู้กดน้ำอัตโนมัติที่เตะได้นี้ จะมาพร้อมกับป้ายโฆษณาที่ติดบนกำแพงยาวโดยใช้ชื่อว่า Toaru Dengeki Hime no Kick Jihanki ซึ่งเป็นโฆษณาส่วนหนึ่งของเกม Toaru Majutsu No Index: Imaginary Fest สำหรับสมาร์ทโฟนที่จะมีอีเวนท์ในช่วงวันที่ 20 ถึง 27 มกราคม โดยตัวโฆษณานี้ตั้งอยู่ภายในทางเดินในรถไฟใต้ดินของรถไฟสาย Tokyo Metro Marunouchi โดยทุกคนที่มาร่วมกันฟาดแข้งจะได้รับสติ๊กเกอร์ฟรีเป็นที่ระลึกกลับไปด้วย

ตัวเกม Imaginary Fest หรือ Toaru IF มีทาง Square Enix เป็นผู้เปิดให้บริการ ยังทำการปล่อยโฆษณาแคมเปญเตะตู้กดน้ำอัตโนมัติ ที่ได้ผู้พากย์เสียง มิซากะ กับ คุโรโกะ มาพากย์เสียงด้วย

นอกจากจะมีการจัดตู้กดน้ำอัตโนมัติให้เตะกันในโลกจริงๆ ภายในเกม Imaginary Fest จะมีมินิเกม ‘Toaru Kick Jihanki’ ที่สามารถเล่นได้บนเว็บไซต์ของตัวเกม (สำหรับเล่นบนสมาณ์ทโฟนเท่านั้น) โดยที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น มิซากะ ที่พยายามเตะตู้เพื่อให้ได้น้ำฟรีออกมา และจะต้องเตะตู้ตาม สร้างคอมโบ ทำคะแนนสูงสุด ซึ่งผู้ที่เข้าเล่นเกมดังกล่าวจะได้รับวอลเปเปอร์ฟรี รวมถึงสามารถแชร์คะแนนลงทวิตเตอร์เพื่อลุ้นรับสติ๊กเกอร์ฟรีหนึ่งชิ้นจาก 12 ชิ้น

และถ้าคุณเล่นเกม Imaginary Fest คุณจะได้รับ Gekota Stone 3,000 ก้นอ และได้ตั๋วกาชาที่จะได้รับตัวละคร 3 ดาว แบบการันตี ถ้าคุณเคลียร์เควสท์ Toaru Dengeki Hime no Kick Jihanki, ไปเตะตู้ในชีวิตจริง และเล่นเกมบนเว็บไซต์ โดยจะต้องเล่นเกมให้ได้คะแนน 20,200,000 เพื่อให้ได้รับ Gekota Stone และเล่นให้ได้ 35,100,000 เพื่อให้ได้ตั๋วกาชา

ตัวเกม Toaru Majutsu No Index: Imaginary Fest เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2019 ส่วนอนิเมะ Toaru Majutsu No Kagaku T เริ่มออกฉายตอนแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

Source: Animate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*